- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Học giả Ba Lan đưa ra dự đoán bất ngờ về Nga năm 2024

© Sputnik / Vladimir Vyatkin / Chuyển đến kho ảnhCờ của Nga
Cờ của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Vào năm 2024, phương Tây sẽ bắt đầu từ bỏ câu chuyện xung đột với Nga do không thể đánh bại nước này, giáo sư Witold Modzelewski từ Đại học Warsaw viết trong bài báo đăng trên ấn phẩm Myśl Polska.
“Những tháng tới sẽ tràn ngập cuộc tìm kiếm điên cuồng để tìm ra lời giải thích chính thức cho sự thất bại của chính sách hiện tại với phương Đông, vì mục tiêu “đánh bại Nga” sẽ không còn đạt được nữa. cái gọi là ngăn chặn sẽ kết thúc trong thất bại”, - tác giả viết.
Ông lưu ý Nga, trái với kế hoạch phương Tây, không bị các lệnh trừng phạt đè bẹp và không sụp đổ vì “nỗi sợ hãi đối với thế giới phương Tây”. Sau thất bại Ukraina, tác giả kết luận, một học thuyết mới sẽ phải được nghĩ ra để theo đó tất cả những thất bại này sẽ được coi là một chiến thắng.
 Ba Lan, Warsaw  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2023
Thái độ căm ghét Nga đem lại cho Ba Lan điều gì
Moskva nhiều lần nhấn mạnh không gây ra mối đe dọa cho bất kỳ quốc gia nào trong Liên minh Bắc Đại Tây Dương, nhưng sẽ không bỏ qua những hành động có khả năng gây nguy hiểm cho lợi ích của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала