Ông Biden gọi ông Trump là "tổng thống đương nhiệm"

© AP Photo / Andrew HarnikTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden gọi người tiền nhiệm Donald Trump là nhà lãnh đạo “hiện tại” của nước Mỹ.
“Chúng ta sẽ sớm thấy bằng chứng thực tế cho thấy người tiêu dùng Mỹ sẽ thực sự tin tưởng vào sự phục hồi của nền kinh tế. Bạn biết ai khác sẽ nhìn thấy điều đó: Donald Trump. Bạn có thấy những gì ông ấy nói hôm nọ không? Ông ấy nói muốn nền kinh tế sụp đổ vì điều này Tổng thống đương nhiệm đó, Chúa tha thứ cho tôi", - ông Biden nói trong bữa tối của đảng Dân chủ ở Nam Carolina và được phát sóng trên kênh C-Span.
Sau đó, Biden tiếp tục gọi Trump là "cựu tổng thống" và chỉ ra không người Mỹ nào muốn nền kinh tế đất nước sụp đổ. Biden cũng cho biết một số bình luận của Trump khiến ông tức giận và xin lỗi vì đã mất bình tĩnh.
Trong sự kiện kín, người biểu tình đã cố gắng ngắt lời Biden; đoạn video được phát sóng cho thấy cô bị đưa ra khỏi hội trường.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama và Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2024
Trận tái đấu của Trump-Biden sẽ là chiến dịch dài nhất và tốn kém nhất trong lịch sử
Cảm ơn những người có mặt đã ủng hộ, Biden nói ông sẽ không trở thành tổng thống nếu không có cử tri của “Miền Nam Canada”, khi ông lẩm bẩm tên tiểu bang.
Biden trước đây đã gọi Trump là “giáo sư” thay vì “người tiền nhiệm” và “nghị sĩ”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала