Trận tái đấu của Trump-Biden sẽ là chiến dịch dài nhất và tốn kém nhất trong lịch sử

© Sputnik / Стрингер / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama và Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama và Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cuộc đua tổng thống Mỹ, nếu Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump chính thức được đảng của họ đề cử, có thể trở thành chiến dịch tranh cử tổng thống dài nhất và tốn kém nhất trong lịch sử nước Mỹ, báo Wall Street Journal viết.

"Tổng thống Joe Biden và Donald Trump có thể trở thành cặp ứng cử viên tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Họ cũng đang tiến vào chiến dịch tổng tuyển cử dài nhất trong lịch sử", - ấn phẩm viết, đồng thời lưu ý đến thời điểm sớm xác định các ứng cử viên chính cho chức tổng thống.

 Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2024
Ông Trump nêu tên người sẽ là Phó Tổng thống nếu ông trúng cử

Cuộc gặp không thể tránh khỏi

Theo tin của tờ báo, các đại diện trong ngành đã dự đoán rằng "chu kỳ bầu cử sẽ tốn kém nhất trong lịch sử". Ấn phẩm lưu ý rằng những chiến thắng liên tiếp của Trump trong các cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire và các cuộc họp kín ở Iowa khiến cuộc gặp mặt trực tiếp với Biden là điều không thể tránh khỏi.
Và mặc dù đối thủ Đảng Cộng hòa của Trump, Nikki Haley đã hứa sẽ tiếp tục tham gia cuộc đua, nhưng cơ hội đánh bại Trump của bà ở mức cả hai đảng đều đang coi trận tái đấu của các tổng thống là kịch bản cho chiến dịch tranh cử sắp tới, Wall Street Journal đánh giá.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала