Bộ trưởng Nga Shoigu kiểm tra quá trình sản xuất tên lửa hành trình Kalibr và Iskander

© Sputnik / Sergei Orlov / Chuyển đến kho ảnhНệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật "Iskander-M"
Нệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật Iskander-M - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã thị sát quá trình sản xuất tên lửa hành trình Kalibr và tổ hợp Iskander tại nhà máy Almaz-Antey ở Yekaterinburg, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Tướng quân đội Sergei Shoigu, trong chuyến làm việc với Quân khu Trung tâm, đã kiểm tra việc thực hiện đơn hàng quốc phòng của các doanh nghiệp thuộc khu liên hợp công nghiệp quân sự ở Yekaterinburg. Tại Tập đoàn Almaz Antey, Sergei Shoigu đã kiểm tra việc sản xuất tên lửa hành trình phóng từ biển "Kalibr" và tên lửa hành trình của tổ hợp tác chiến-chiến thuật Iskander", - tuyên bố cho biết.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2024
Đại tướng Shoigu kiểm tra tiến độ hiện đại hóa các căn cứ thực nghiệm của Viện Nghiên cứu BQP

Tăng trưởng sản xuất quân đội

"Các đồng nghiệp, chúng tôi đã xem xét hầu như tất cả các cơ sở sản xuất. Chúng tôi đã nói chuyện với các kỹ sư và nhà thiết kế trưởng, rất nhiều thiết bị mới đã xuất hiện. Nhờ đó, khối lượng sản xuất đã tăng lên đáng kể. Đối với tên lửa phòng không mà chúng ta cần, chúng ta đã tăng hơn gấp đôi. Tôi hy vọng năm nay chương trình sẽ được triển khai đầy đủ", - ông Shoigu nói.

Ông lưu ý rằng quá trình hiện đại hóa đang diễn ra sẽ mang lại "sự gia tăng đáng kể" về nguồn cung cấp cho quân đội.

Bộ trưởng Sergei Shoigu nói thêm: "Nhưng có một số vấn đề chính mà chúng ta phải giải quyết. Và giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Chúng ta đang nói về việc triển khai sản xuất bệ phóng".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала