- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hệ thống phòng không vô hiệu hóa 21 UAV Ukraina ở 5 khu vực của Nga

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSĩ quan
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong đêm qua các phương tiện phòng không của Nga đã tiêu diệt và đánh chặn 21 máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời Crưm, Belgorod, Bryansk, Kaluga và Tula, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Đêm qua âm mưu của chính quyền Kiev định dùng máy bay không người lái tấn công khủng bố các cơ sở trên lãnh thổ Nga đã bị chặn đứng. Các phương tiện phòng không đã bắn hạ và đánh chặn 21 UAV của Ukraina trên vùng trời Cộng hòa Crưm (11 UAV) và các tỉnh Belgorod (5 UAV), Bryansk (3 UAV), Kaluga (1 UAV) và Tula (1 UAV)”, - Bộ cho biết.

Hoạt động của trực thăng trinh sát và tấn công Ka-52 trong vùng hoạt động quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Phòng không Nga bắn hạ 7 quả đạn HIMARS, Vampire và 28 máy bay không người lái
Người đứng đầu tỉnh Kaluga ông Vladislav Shapsha cho biết mảnh vỡ của chiếc UAV bị bắn hạ rơi xuống mái một tòa nhà không có người ở ở ngoại ô Kaluga, không xảy ra thương vong hay hỏa hoạn.
Thống đốc Sevastopol ông Mikhail Razvozzhaev thông báo một UAV Ukraina bị bắn hạ phía trên vùng biển gần Belbek, không gây thiệt hại về cơ sở hạ tầng. Một máy bay không người lái khác cũng bị bắn hạ ở quận Navlinsky thuộc tỉnh Bryans, Thống đốc khu vực ông Alexander Bogomaz báo tin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала