- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phi đội Su-25 Nga tấn công tên lửa vào một cứ điểm của Ukraina

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga cho biết các phi công Nga lái chiếc Su-25 đã tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa vào một cứ điểm của Ukraina.

Báo cáo cho biết: “Các phi hành đoàn tấn công trên máy bay Su-25 đã thực hiện một cuộc tấn công bằng tên lửa không điều khiển vào các cứ điểm và nhân lực của kẻ thù theo hướng Donetsk trong khu vực Chiến dịch quân sự đặc biệt”.

Cần lưu ý rằng sau khi sử dụng tên lửa, phi hành đoàn đã thực hiện động tác chống tên lửa, thả bẫy nhiệt và quay trở lại sân bay khởi hành. Theo báo cáo của xạ thủ không chiến tiền phương (PAN), tất cả các mục tiêu này đều đã bắn trúng, Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh.
Máy bay chiến đấu Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phi công Su-35 của Nga cho biết đội bay Ukraina sợ điều gì
"Chúng tôi nhận nhiệm vụ tấn công cứ điểm của địch. Chúng tôi thực hiện nhiệm vụ theo cặp với tư thế chuẩn bị tấn công. Sau khi thực hiện đòn tấn công là hành động cơ động chống tên lửa, rời khỏi khu vực tấn công và quay trở lại sân bay cất cánh,” phi công Su-25 với biệt hiệu “Falcon” cho biết.
Đoạn quay do Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy máy bay cất cánh, bay ở độ cao tối thiểu và tấn công. Hơn nữa, cảnh quay bắn tên lửa có thể được xem từ nhiều góc độ khác nhau. Cảnh Su-25 hạ cánh xuống sân bay cũng được quay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала