Ông Trump cáo buộc Biden gây ra "cuộc tắm máu"

© AP Photo / Sue OgrockiCựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden không có khả năng làm Tổng Tư lệnh Tối cao của Hoa Kỳ và đang gây ra một “cuộc tắm máu” sẽ còn tồi tệ hơn, cựu lãnh đạo nước này Donald Trump nói.

“Joe Biden đang đưa đất nước chúng ta tiến thẳng vào Thế chiến thứ ba, cuộc tắm máu mà ông ta đang tạo ra sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Chưa bao giờ thấy rõ như bây giờ là Joe Biden đơn giản không thể làm Tổng Tư lệnh tối cao được”, - tuyên bố được đăng tải của Trump có đoạn viết.

Theo cựu Tổng thống, Biden là người “yếu đuối, bất tài và tham nhũng”, và bằng những hành động của mình, bao gồm cả quyết định rút quân Mỹ khỏi Afghanistan vào năm 2021, ông ta đã “mang lại cho kẻ thù của Washington dũng khí và cơ hội để gây ra hỗn loạn và khủng bố”, hậu quả là vụ tấn công gần đây vào căn cứ của Mỹ ở Jordan giáp biên giới với Syria.
Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2023
Ông Trump cáo buộc Tổng thống Biden làm Mỹ mất hết đồng minh

“Vì an ninh và sự sống còn của chúng ta, nhân dân Mỹ phải thải hồi Joe Biden gian xảo và toàn bộ chính quyền thất bại của ông ta”, - Trump nói thêm, đồng thời lưu ý rằng nếu không như vậy thì chính quyền hiện tại có thể hủy hoại “nhiều mạng sống quý giá của người Mỹ” hơn nữa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала