- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tại LNR tìm thấy bằng chứng cấy ghép «chui» tàn bạo trong hàng ngũ LLVT Ukraina

Đăng ký
Trên địa bàn thành phố Severodonetsk, từng chịu sự kiểm soát của quân đội Ukraina cho đến mùa hè năm 2022, mới đây đã tìm thấy không ít bằng chứng về công việc cấy ghép nội tạng «chui» trong hàng ngũ Lực lượng vũ trang Ukraina. Kèm theo có cả các giấy tờ liên quan, như đại diện công lực LNR nói với Sputnik.
Năm 2021, tại Ukraina đã thông qua luật về cấy ghép, đơn giản hóa thủ tục lấy nội tạng của người chết mà không cần có sự đồng ý hiến tặng.
Cuối tháng 7 năm 2023, Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev thông báo rằng chế độ Kiev đang sử dụng các binh sĩ bị thương làm vật liệu thí nghiệm sinh học, bí mật lấy cắp nội tạng của họ. Cùng mùa hè năm đó, theo dữ liệu của các nguồn tin, cơ quan quân sự Ukraina đã ráo riết thu thập nguồn cung cấp và dữ liệu sinh trắc học từ các thành viên lực lượng phòng thủ lãnh thổ và cảnh sát quốc gia ở những khu vực của Odessa và vùng Zaporozhye do Kiev kiểm soát.
Xe cấp cứu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cơ quan y tế Ukraina bí mật lấy nội tạng từ xác binh sĩ chết trận
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала