Tổng thống Putin: Nền kinh tế Nga đã thành lớn nhất châu Âu

© Sputnik / Kristina Kormilitsyna / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin
Tổng thống Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nền kinh tế Nga đang lớn mạnh, không giống như các nền kinh tế khác, kinh tế Nga đã trở thành nền kinh tế lớn nhất châu Âu và thứ năm thế giới, tiến trình này sẽ tăng lên, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Nền kinh tế của chúng ta đang phát triển, khác với nền kinh tế của họ, và ngày nay kinh tế Nga đã thành nền kinh tế lớn nhất châu Âu, số 1 ở châu Âu. Và xét về sức mua tương đương thì về mặt khối lượng nền kinh tế này đã trở thành nền kinh tế đầu tiên ở châu Âu và thứ năm thế giới", - ông Putin nói tại Diễn đàn Mặt trận Nhân dân toàn Nga «Tất cả vì Chiến thắng!”.

Ông Putin nói thêm rằng tiến trình này sẽ tăng lên và mở rộng.
Chuyến công tác của Tổng thống Nga V. Putin tới Khabarovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2024
Ông Putin: Nga trở thành nền kinh tế đứng đầu châu Âu về khối lượng mặc dù bị “chèn ép” từ mọi phía

Tổng thống Putin nói với những người mong nước Nga sụp đổ

“Toàn bộ nền kinh tế đã phô trương khả năng bền bỉ, trụ vững trước áp lực chưa từng có từ bên ngoài và tiếp tục tăng trưởng một cách vững tin. Như các bạn biết đấy, họ dự đoán sẽ suy thoái, thất bại, sụp đổ, rằng dưới áp lực của lệnh trừng phạt, chúng ta sẽ lùi bước, đầu hàng, tan rã…”, - Tổng thống phát biểu tại Diễn đàn “Tất cả vì Chiến thắng!”, trước các đại diện của tổ hợp công nghiệp-quốc phòng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала