Top 4 con giáp “nổ hũ” trong năm Giáp Thìn 2024

© Ảnh : TTXVN - Phan Nhật AnhThả cá chép, dựng cây nêu đón Xuân Giáp Thìn tại Hoàng thành Thăng Long
Thả cá chép, dựng cây nêu đón Xuân Giáp Thìn tại Hoàng thành Thăng Long - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sắp bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, có 4 con giáp cực kỳ may mắn và giàu có, tài lộc hơn người. Vậy những con giáp nào sẽ gặp may mắn bậc nhất ở phương diện tài chính? Sputnik có cơ hội trò truyện với chuyên gia về vấn đề này.

Hé lộ 4 con giáp giàu nhất năm 2024

Trao đổi với Sputnik, chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển cho biết, 4 con giáp gặp may mắn nhất trên phương diện tài chính bao gồm: Dậu, Mùi, Tý, Sửu. Ngoài ra, Thân và Ngọ đều có bước phát triển tốt.
© Ảnh : Nguyễn Vũ HiểnChuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển

Tuổi Dậu

Năm nay tuổi Dậu có được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm cát tinh Tử vi soi chiếu, cát tinh Chính tài phụ trợ, con đường sự nghiệp, công danh, dễ gặt hái được thành quả lớn, có thể được thăng chức, khen thưởng, tăng lương; làm ăn cũng ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.

Tuổi Mùi

Năm nay chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện sự nghiệp và tài chính . Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, nên tiền bạc dễ kiếm hơn năm ngoái dù thời cuộc chung vẫn khó khăn. Biến động tài chính tuổi mùi tuy không nhanh nhưng lại mạnh mẽ và ổn định.

Tuổi Tý

Năm nay tuổi Tý vẫn còn những khó khăn, thách thức trong sự nghiệp nhưng lại có kết quả khả quan, mọi vấn đề đều có thể tìm ra giải pháp. Đặc biệt là giai đoạn đầu năm có nhiều cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp và tài chính. Năm nay tuổi Tý có tài tinh chủ tài lộc chiếu mệnh nên không lo túng thiếu, kiếm tiền suôn sẻ, tài chính gia tăng.

Tuổi Sửu

Năm nay vẫn là một năm áp lực và bận rộn đối với Tuổi Sửu, nhưng sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng của Tuổi Sửu sẽ được đền đáp. Càng về cuối năm, vận khí càng lúc càng vượng, tăng lương, tăng chức sẽ có cơ hội ở giai đoạn này. Năm nay tài chính Tuổi Sửu cũng được gia tăng đáng kể nhờ những nguồn thu phụ hay công việc bên ngoài khác.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chủ trì chiêu đãi Đoàn ngoại giao nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.01.2024
Thủ tướng và Phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết Giáp Thìn

Tuổi Thìn trong năm 2024

Theo chuyên gia trên, năm Giáp Thìn 2024 vẫn là một năm không quá thuận lợi đối với tuổi Thìn, tiếp tục chịu ảnh hưởng từ năm cuối tam tai cũng như cục diện trực Thái Tuế đặc biệt mạnh mẽ tạo ra nhiều cục diện hỗn loạn, xáo trộn và thách thức với mọi vấn đề trong cuộc sống tuổi Thìn.

“Có lẽ quan trọng nhất với tuổi Thìn năm nay là duy trì cho bản thân mình tinh thần lạc quan để đối mặt với những thử thách lớn của năm nay. Đặc biệt ở giai đoạn nửa đầu năm, những khó khăn có thể không ngừng xuất hiện khiến tuổi Thìn trở nên yếu đuối, mong manh hơn cả. Tuy nhiên, tình hình sẽ dần được cải thiện ở nửa cuối năm với những quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ”, chuyên gia chia sẻ.

© Ảnh : Nguyễn Vũ HiểnChuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển

Giáp Thìn 2024 hứa hẹn một năm yên bình, hạnh phúc

Đây là đánh giá tổng quát của chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển về năm Giáp Thìn 2024 trong trao đổi với Sputnik.
Chuyên gia phân tích, năm 2024 Giáp Thìn có Thiên can giáp tương ứng dương mộc, Địa chi Thìn tương ứng dương thổ. Thiên can chữ Giáp trong tử vi đứng vị trí đầu trong quy luật thiên can; Hành Mộc bản tính thiện, chủ về nhân từ.

“Bởi vậy vận số năm nay có xu hướng sống bình lặng, ẩn dật, không phô trương. Ngoài ra hành mộc còn có khuynh hướng phát triển vươn lên như cây mọc cao; nên đây có thể sẽ là năm đánh dấu cho xu hướng phát triển trở lại trong các sự kiện cuộc sống”, chuyên gia cho biết.

© Ảnh : Nguyễn Vũ HiểnChuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển
Chuyên gia Nguyễn Vũ Hiển chỉ ra, với việc Thiên can khắc Địa chi (Mộc khắc Thổ) năm nay cuộc sống nhìn chung tuy suôn sẻ, yên bình. Tuy nhiên, điều này lại khiến tạo ra sự dồn ép, áp lực vô hình cho riêng mỗi người.

Giáp Thìn 2024 có ngũ hành nạp âm là Phú (Phúc) đăng hoả - Lửa đèn đầu; khi thời xa xưa chưa có đèn điện, thì đây là nguồn sáng duy nhất của một gia đình, tượng trưng cho hạnh phúc và đủ đầy cho một mái ấm. Với đặc trưng le lói nhưng lại sáng rực cho những góc nhỏ khi được thắp lên, ngọn lửa này mang đến sự nhiệt huyết cũng như ánh sáng tư duy giúp bồi dưỡng tư duy và phát triển văn minh cho con người. Giáp Thìn 2024 hứa hẹn một năm yên bình, hạnh phúc và sẽ là cơ hội tốt để học hỏi, đổi mới tư duy cho mỗi chúng ta”, chuyên gia nói.

Phố Hàng Mã rực rỡ bởi sắc đỏ, đa dạng mặt hàng trang trí, phục vụ người dân Thủ đô mua sắm, chơi Tết Nguyên đán Quý Mão  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Kế hoạch đón Tết Giáp Thìn 2024 hoành tráng của TP HCM

Năm Giáp Thìn trong chiêm tinh học

Nhận định về năm Giáp Thìn 2024, chuyên gia Nguyễn Vũ Hiển cho biết, trong chiêm tinh học, Mộc tinh thường được liên kết với sự hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. chòm sao này cũng có tầm quan trọng trong việc thấu hiểu về sự phát triển và tương lai. Mộc tinh có thể tạo ra sự lạc quan và niềm tin vào khả năng thay đổi và cải thiện cuộc sống. Nó cũng có tầm quan trọng trong việc định hình tầm nhìn và mục tiêu cá nhân.

“Năm 2024 Mộc tinh có hai sự kiện chính là từ tháng 1/2024 đến 4/2024: Mộc tinh trùng tụ Thiên Vương tinh ở cung Kim Ngưu và từ 25/5/2024 Mộc tinh di chuyển sang cung Song tử. Mộc tinh trùng tụ Thiên Vương tinh mang đến những bất ngờ và cơ hội đột ngột; mọi thứ khó có thể đoán trước bởi tính thất thường của Thiên Vương tinh. Nhưng một vận may bất ngờ về tài chính, sự thăng tiến hoặc thâm chí chuyện tình cảm đều là những kết quả có thể xảy ra. Sự trùng tụ diễn ra ở cung Kim Ngưu cũng tăng cường các yếu tố liên quan tới tài chính tạo cơ hội cho việc đầu tư hay phát triển đối với các ngành nghề ngân hàng, tài chính, chứng khoán, cổ phiếu”, chuyên gia phân tích.

© Ảnh : Nguyễn Vũ HiểnChuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Chuyên gia tâm linh Nguyễn Vũ Hiển
Sau sự trùng tụ thì tháng 5/2024, những tác động tài chính của Kim Ngưu giảm đi và dần dịch chuyển sang sự mở mang đầu óc, tâm trí với việc di chuyển sang cung Song Tử.

“Song Tử mang đến nguồn năng lượng biến đổi và tự do, điều này sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn, thả lỏng sau một quãng thời gian bị đè nén ở Kim Ngưu; cũng như mở ra những cuộc phiêu lưu mới cho cuộc sống ở giai đoạn này. Sự tác động này chính là lời mời gọi để chúng ta mở rộng tầm nhìn của bản thân, khám phá những điều mới mẻ, những quan điểm khác biệt hơn và phát triển bản thân một cách tự do, phóng khoáng nhất có thể”, chuyên gia kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала