Công an Bình Thuận bắt được nghi phạm vụ thi thể người nước ngoài trong bọc ni lông

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhCòng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan vụ thi thể người nước ngoài quấn trong túi ni lông, sau hơn 48 giờ truy tìm, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án.
Nghi phạm được xác định là Nikiforov Roman, 40 tuổi, quốc tịch Nga. Nghi phạm và nạn nhân cùng quốc tịch Nga từng ở chung phòng trọ, có mối quan hệ thân thiết.
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, vào khuya ngày 30/1/2024, tại phòng trọ thuộc KP1, phường Hàm Tiến, xuất phát từ mâu thuẫn trong việc thuê trọ dẫn đến đánh nhau, nghi phạm đã dùng búa tấn công làm nạn nhân tử vong, sau đó nghi phạm dùng xe máy chở thi thể nạn nhân đi vứt xác phi tang và đem hung khí cất giấu.
Kiểm tra phòng trọ nơi nạn nhân ở, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều dấu vết quan trọng, trong đó có xe máy chở thi thể nạn nhân đi phi tang và chiếc búa hung khí gây án.
Kẻ giết người bị còng tay tại hiện trường vụ án - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2024
Tước danh hiệu Công an nhân dân giết người yêu, phi tang xác
Trước đó, chiều 1/2, người dân phát hiện một thi thể nam giới được quấn nhiều lớp bằng tấm drap trải giường, chăn và phần dưới chân quấn bằng túi ni lông tại một bãi đất trống ở xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết.
Qua xác minh, nạn nhân tên Vasilii, quốc tịch Nga, 44 tuổi.
Qua kiểm tra phát hiện trên đầu nạn nhân có vết thương nghi vỡ sọ với nhiều nghi vấn. Cơ quan cảnh sát điều tra xác định đây là một vụ án giết người; hung thủ sau khi gây án đã quấn nạn nhân lại bằng tấm tấm ga trải giường và túi nilon, sau đó đem đến bãi đất trống thuộc thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp để phi tang, che giấu hành vi phạm tội.
Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tập trung điều tra để xử lý theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала