- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phát hiện kho vũ khí nước ngoài ở DNR

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhFSB
FSB - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một kho vũ khí nước ngoài dành cho các nhóm phá hoại Ukraina đã được quân Nga phát hiện ra ở khu vực Artemovsk thuộc CHND Donetsk, Cục FSB của Nga về DNR đưa tin.

“Cơ quan An ninh LB Nga phụ trách DNR và Lực lượng Vệ binh đã phối hợp tìm ra một kho vũ khí nước ngoài ở khu vực Artemovsk được chuẩn bị cho các nhóm phá hoại Ukraina sử dụng. Do có dấu hiệu kho này bị gài mìn nên lực lượng công binh của Vệ binh Nga đã quyết định kích nổ để tiêu hủy ngay tại chỗ số vũ khí và đạn dược trong kho", - thông cáo báo chí của cơ quan cho biết.

Được biết trong kho có súng phóng lựu chống tăng RPG-76 do Ba Lan sản xuất, RPG-75M do Séc sản xuất, 9 quả mìn chống tăng TM và kíp mìn, 4 quả mìn sát thương MON-50.
Cư quan đang tiến hành truy quét để tòm ra những người liên quan đến việc tàng trữ đạn dược trái phép.
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Xung kích Nga đánh chiếm công sự và kho vũ khí phương Tây lớn theo hướng Donetsk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала