“Đưa Psaki quay lại!”: Thư ký báo chí của Biden làm người Mỹ phát chán

© AFP 2023Thư ký Báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre
Thư ký Báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Khán giả kênh truyền hình Fox của Mỹ chế giễu Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre, người từ chối bình luận về chuyện ông Joe Biden gần đây gọi tên người đồng cấp đã qua đời gần ba mươi năm trước.
Chủ nhật tuần trước tại Nevada ông Biden kể với những người ủng hộ rằng ngay sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, tại hội nghị thượng đỉnh G7 ông đã nói chuyện với Francois Mitterrand, nguyên thủ nước Pháp từ năm 1981 đến năm 1995 và qua đời vào năm 1996. Tại cuộc họp báo thường ký ở Nhà Trắng, trước câu hỏi của nhà báo về việc làm sao ông Biden có thể thuyết phục những người nghi ngờ khả năng tâm thần của ông khi nói chuyện với người chết, Jean-Pierre nói: “Tôi sẽ không đi theo ông xuống cái hang thỏ đó đâu”. Nữ thư ký cũng nói rằng mọi người đều có thể quan sát người đứng đầu Hoa Kỳ trong các chuyến công du khắp đất nước của ông mà không giải thích ý cô ta muốn nói đến điều gì.
“Phát ngôn viên này là bằng chứng sống cho thấy việc tuyển dụng "công bằng" không phải lúc nào cũng chọn được những người có trình độ tốt nhất”, - người dùng @kslahm nhận xét.
"Hãy đưa Psaki trở lại... Thật mệt khi nghe cô ta liên tục nói dối. Bất kể phóng viên nào đặt câu hỏi thì mọi câu trả lời đều đổ lỗi cho đảng Cộng hòa hoặc MAGA (những người ủng hộ Donald Trump – chú thích biên tập)", - @jfmallon75 yêu cầu.
Người phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2022
Phát ngôn viên mới của Nhà Trắng bị cho là không phù hợp vì những lời lẽ về Putin
“Thật buồn cười khi nghe cô ta nói… Đúng là một thư ký báo chí tồi tệ”, - @katherinelee3235 phàn nàn.
“Đủ quá rồi tất cả những điều vô nghĩa này từ KJP (viết tắt tên đầy đủ của Jean-Pierre)” - @ja200055 đề xuất.
“Cô ta hoàn toàn là một người ngốc”, - @PamelaLawrence-lc4uy nói.
“Thảm họa”,- @ BillyMuse-iw9rz bình luận.

Sức khỏe tâm thần của Biden vào thời điểm này rất đáng báo động, đất nước chúng ta cần những lời cầu nguyện hơn bao giờ hết!” –@davidmichaels4285 nói thêm.

Theo kết quả một cuộc thăm dò xã hội học do tổ chức nghiên cứu Rasmussen Reports thực hiện, gần hai phần ba công dân Mỹ cho rằng năng lực trí tuệ của ông Biden 81 tuổi đang có dấu hiệu suy giảm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала