Người Mỹ không còn coi Biden là tổng thống Mỹ

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trước thềm cuộc bầu cử, người Mỹ không còn nhìn thấy Tổng thống Mỹ hiện tại Joe Biden trong chức vị, không chỉ vì tuổi tác mà còn vì hình ảnh kém cỏi và thiếu kết nối cảm xúc với cử tri, The Wall Street Journal viết.
Ấn phẩm lưu ý, bất chấp một số thành công của Biden, nhiều cử tri không thấy ở ông "không phải như một chính khách quốc tế, một nhà đàm phán bậc thầy, cũng không phải một người an ủi đất nước, cũng không phải một nghệ sĩ giải trí trên truyền hình".

“Theo các nhà phân tích xã hội học, những sai lầm của Biden có thể ảnh hưởng đến việc hình thành thái độ đối với ông nhiều hơn những sai lầm của các tổng thống tiền nhiệm ảnh hưởng đến hình ảnh của họ - không chỉ vì Biden ở tuổi 81 là tổng thống đương nhiệm lớn tuổi nhất, mà còn vì ông chưa tạo ra hình ảnh một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và không thiết lập được mối liên hệ tình cảm với cử tri”, bài báo viết.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Chúng ta rút lui". Biden đưa ra tuyên bố bất ngờ về Ukraina
Theo các nhà quan sát của WSJ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thì ngược lại, thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với cử tri tiềm năng của mình, với những người ủng hộ ông có nhiều khả năng hơn những người ủng hộ Biden. Người ta nói lá phiếu của họ "là một dấu hiệu ủng hộ cho ứng cử viên của mình", hơn là một tín hiệu phản đối đảng chính trị đối thủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала