Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi chuẩn bị về quê ăn Tết

© Depositphotos.com / Savenkomasha.gmail.comđiện thoại thông minh
điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2024
Đăng ký
Tan ca ở công ty và chạy về phòng trọ ngày 29 Tết, cô gái trẻ nhắn tin cho người thân báo chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai ăn Tết, rồi mất tích đầy bí ẩn sau đó.
Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ vụ chị Vi Thị Thống được gia đình trình báo mất tích trước lúc về quê ăn Tết.

Cô gái 25 tuổi mất tích bí ẩn trước lúc về quê ăn Tết

Ngày 12/2, báo Người lao động dẫn nguồn tin Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) cho biết vẫn đang khẩn trương tìm kiếm chị Vi Thị Thống (25 tuổi, trọ tại đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B), được cho là mất tích trước khi về quê ăn Tết.
Tính đến 11 giờ trưa cùng ngày, cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa tìm thấy chị Thống. Hôm nay đã là ngày thứ 5 chị Thống mất tích.
Nói với báo Người lao động, người nhà chị Thống cho biết chị tính tình hiền lành, bình thường ít nói chuyện với người lạ.
Được biết, chị Thống ở trọ chung với anh Tuấn (người yêu chị Thống, đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây khoảng 1 tháng) được gần 2 năm.
Anh Tuấn từng về quê chị Thống ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai một lần. Mấy hôm hay, anh Tuấn cũng liên tục hỏi thăm tin tức về chị Thống.
Закат в Аделаиде, Австралия - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2024
Tình tiết lạ vụ 5 du học sinh Việt Nam mất tích bí ẩn tại Úc
Tuy nhiên, khi liên hệ, anh Tuấn từ chối cung cấp thông tin liên quan đến chị Thống với phóng viên.
Trước đó, ngày 8/2, sau giờ làm ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B), chị Thống nhắn tin với người thân cho biết mình chuẩn bị lên đường về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết.
Thế nhưng, ba mẹ chị là ông Vi Văn Quấn và bà Hoàng Thị Nắm chờ mãi không thấy con gái về đến nhà dù quãng đường chỉ khoảng 100 km. Sau đó, gia đình cũng mất liên lạc luôn với chị.

Phòng trọ không bị xáo trộn

Sáng 9/2 (30 Tết), qua điện thoại di động, anh Tuấn báo với gia đình chị rằng đã nhờ người đến phòng trọ tìm chị thì thấy cửa đã khóa ngoài. Người này đã phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị Thống.
Trưa cùng ngày, gia đình chị Thống đến phòng trọ của chị ở TP. Thủ Đức tìm con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn. Chiếc xe máy vẫn để ở trong nhà, trên xe treo nhiều túi đồ chuẩn bị về quê.
Dự án Sân bay Long Thành - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Đồng Nai muốn đưa tổ hợp du lịch sân bay Long Thành thành điểm đến hàng đầu
Mặc dù vậy, chiếc ba lô mà chị Thống thường dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không có trong căn phòng. Gia đình sau đó đã trình báo sự việc lên Công an phường Tăng Nhơn Phú B.
"Suốt 4 ngày không liên lạc được với con gái, ba mẹ chị Thống ở quê nhà khóc hết nước mắt ngóng tin con. Mất hết cái Tết đoàn viên", báo Thanh niên dẫn lời người thân chị Thống.
Nguồn tin của báo này xác nhận, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang tích cực phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала