Nga đã phân phát văn bản phỏng vấn của ông Putin cho tất cả các thành viên OSCE

© POOL / Chuyển đến kho ảnhCuộc phỏng vấn của ông Putin với Tucker Carlson
Cuộc phỏng vấn của ông Putin với Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phía Nga đã phân phát văn bản phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin bằng tiếng Nga và tiếng Anh cho tất cả các quốc gia tham gia OSCE, người đứng đầu phái đoàn Nga tại các cuộc đàm phán ở Vienna về an ninh quân sự và kiểm soát vũ khí, Konstantin Gavrilov cho biết.

"Chúng tôi đã phân phát văn bản bằng tiếng Nga và tiếng Anh cho tất cả các quốc gia tham gia OSCE và cho rằng các đồng nghiệp của chúng tôi đã làm quen với nội dung của nó. Chúng tôi biết rằng công dân các quốc gia của quý vị - đặc biệt là ở Châu Âu và Hoa Kỳ - đánh giá cao cuộc phỏng vấn này, nhấn mạnh tính toàn diện và trung thực nhất của nó”, - Gavrilov nói hôm thứ Tư, phát biểu tại cuộc họp toàn thể lần thứ 1070 của Diễn đàn Hợp tác An ninh OSCE.

Nhà báo Mỹ Tucker Carlson  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2024
Nhà báo Carlson giải thích: Tại sao cố gắng xin phỏng vấn ông Putin
Trưởng phái đoàn cũng chỉ ra rằng nhà lãnh đạo Nga đã nói rõ rằng việc quân sự hóa chế độ quốc xã Bandera ở Kiev của các nước NATO đã bắt đầu từ lâu trước khi diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.
“Từ trong “chiến dịch chống khủng bố” do Kiev phát động vào tháng 4 năm 2014, mà ở Donbass được gọi là chiến dịch chống khủng bố nhân dân, phương Tây đã bắt đầu cung cấp cho Kiev nhiều loại hỗ trợ - từ việc gửi “cố vấn” (trên thực tế họ đã chỉ đạo hành động của Lực lượng vũ trang Ukraina và các cơ quan tình báo) cho đến việc cung cấp các sản phẩm quân sự", - Gavrilov cho biết và nói thêm rằng các nước NATO và EU đã dần dần bị lôi kéo vào quá trình này: nếu ở giai đoạn đầu, đó là "sự hỗ trợ không gây chết người": thuốc men và áo chống đạn, sau đó đến tháng 1 đến tháng 2 năm 2023, họ đã gửi tới quốc gia láng giềng tới 50 máy bay vận tải quân sự với hàng nghìn tấn vũ khí và đạn dược.
Russian President Vladimir Putin and US journalist Tucker Carlson are seen during an interview at the Kremlin in Moscow, Russia. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2024
Tổng thống Vladimir Putin trả lời phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson. Toàn văn
Người đứng đầu phái đoàn lưu ý: “Câu hỏi đặt ra là: Washington sẽ hành xử thế nào nếu một quốc gia và các đồng minh của họ bắt đầu bơm vũ khí một cách không kiểm soát và kích động một nước láng giềng chống lại Hoa Kỳ”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала