Điều khoản “lạ” trong hợp đồng của HLV Park Hang Seo với CLB Bắc Ninh

© Ảnh : Bắc Ninh FCHLV Park Hang Seo tái xuất ở CLB Bắc Ninh
HLV Park Hang Seo tái xuất ở CLB Bắc Ninh - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2024
Đăng ký
HLV Park Hang Seo chính thức ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh để trở thành cố vấn toàn diện cho đội bóng non trẻ này.
Hợp đồng giữa Bắc Ninh FC và ông Park có những điều khoản đặc biệt cho phép ông có cơ hội được song song dẫn dắt một đội bóng là CLB hoặc đội tuyển quốc gia khác.

Ông Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh

Chiều ngày 19/2, DJ Management – công ty quản lý của HLV Park Hang Seo – vừa chính thức xác nhận chiến lược gia người Hàn Quốc đã hoàn tất các thủ tục để trở thành cố vấn toàn diện của Bắc Ninh FC.
"DJ Management vui mừng thông báo HLV Park Hang Seo là cố vấn toàn diện của CLB Bắc Ninh. HLV Park Hang Seo sẽ cung cấp kỹ thuật và thủ tục cần thiết để CLB Bắc Ninh phát triển thành một đội bóng chuyên nghiệp", - thông báo nêu.
Theo báo Vietnamnet, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam sẽ có nhiệm vụ chính là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành đội bóng Bắc Ninh theo tiêu chuẩn quốc tế.
Giá trị hợp đồng hiện được hai bên giữ kín. Tuy nhiên, Bắc Ninh FC khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa để HLV Park Hang Seo thoải mái làm việc trong thời gian 5 năm tới.
Philippe Troussier - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2023
HLV Philippe Troussier làm HLV trưởng tuyển Việt Nam thay ông Park Hang-seo
Đáng chú ý, Ban lãnh đạo Bắc Ninh FC đồng ý để HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt một CLB hay ĐTQG với điều kiện ngoài lãnh thổ Việt Nam, trong thời gian thực hiện hợp đồng.
Hiện chiến lược gia 66 tuổi đang điều hành một Học viện bóng đá và làm cố vấn toàn diện cho Bắc Ninh FC. Sắp tới, nếu nhận được một lời mời hấp dẫn, rất có thể nhà cầm quân người Hàn sẽ trở lại với ghế thuyền trưởng.
"Sau khi hết hạn hợp đồng với VFF, tôi cố gắng đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam nhằm đáp lại tình cảm mà tôi đã nhận được ở Việt Nam. Đầu tiên, tôi thành lập Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo và hiện đang đào tạo nhiều cầu thủ có triển vọng. Bắc Ninh FC là dự án thứ hai của tôi", - Vietnamnet dẫn lời HLV Park Hang Seo.

CLB Bắc Ninh hướng đến giải hạng nhất

Trước đó, trên truyền thông xuất hiện nhiều tin đồn HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt một đội bóng ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, ông Park trước sau vẫn chỉ tập trung vào việc điều hành Học viện bóng đá của mình. Lý do ông Park chọn Bắc Ninh FC vì ông thấy tầm nhìn dài hạn và sự chuyên nghiệp mà lãnh đạo đội bóng lẫn địa phương hướng đến.
Với việc mạnh tay đầu tư và tên tuổi của HLV Park Hang Seo, đội bóng xứ Kinh Bắc rất có thể sẽ lên chơi tại giải hạng Nhất ngay mùa tới. Bắc Ninh FC cũng đã đặt ra mục tiêu tham dự V-League trong tương lai gần.
HLV Park Hang Seo - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2022
HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm đồng hành
Để chuẩn bị cho giải hạng Nhì 2024, CLB Bắc Ninh đã mua nhiều cầu thủ chất lượng như thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng, Vũ Hoàng Trà, Đỗ Xuân Đức, Phan Thế Hưng, Trần Đức Trung, Vũ Xuân Tín, Nguyễn Mạnh Tiến hay mới đây là Nguyễn Hồng Sơn, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. HLV trưởng của CLB Bắc Ninh là ông Ngô Quang Trường, cựu HLV Sông Lam Nghệ An.
HLV Park Hang Seo hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vào tháng 1/2023. Ông từng gặt hái nhiều thành công cùng U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam với thành tích giành 2 tấm HCV SEA Games và đăng quang tại AFF Cup 2018.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала