Xe tải chở thiết bị quân sự cho Ukraina mắc kẹt ở biên giới Ba Lan do bị phong tỏa

© Sputnik / Agencja Se/East NewsXe tải cỡ lớn
Xe tải cỡ lớn  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Những chiếc xe tải chở thiết bị quân sự cho Ukraina bị mắc kẹt ở biên giới Ba Lan trong ba ngày do các trạm kiểm soát bị nông dân địa phương phong tỏa, báo Strana.ua dẫn lời tình nguyện viên Nazar Smyk đưa tin.
“Xe tải của tôi chở thiết bị quân sự đã phải đỗ lại gần biên giới ba ngày nay vì không được phép vào”, - anh nói và đăng ảnh những chiếc xe tải lên mạng xã hội X.
Tình nguyện viên nói thêm rằng các xe tải được cho là sẽ đến chỗ các đơn vị pháo binh Ukraina để nhanh chóng dỡ đạn xuống các vị trí này.
Biểu tình của nông dân Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2024
Nông dân Ba Lan đổ ngũ cốc từ xe tải xuống biên giới Ukraina
Hơn một tuần trước đã nổ ra cuộc biểu tình toàn quốc của nông dân. Họ tổ chức hành động phản đối trên khắp đất nước, chặn đường đi và lối vào các trạm kiểm soát ở biên giới giáp Ukraina. Các nhà hoạt động cho biết nông dân Ba Lan đã đổ ngũ cốc từ thùng xe tải Ukraina xuống đường tại trạm kiểm soát Dorohusk.
Vào ngày 20 tháng 2, những người biểu tình dự kiến sẽ chặn tất cả các cửa khẩu biên giới với Ukraina, các trung tâm vận tải và đường dẫn tới các ga xe lửa và cảng biển trung chuyển.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала