Tucker Carlson kể Boris Johnson đòi bao nhiêu tiền cho cuộc phỏng vấn về Ukraina

© AFP 2023Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson
Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2024
Đăng ký
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cho biết trong một cuộc nói chuyện với báo Blaze rằng cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson đã đòi một triệu đô la cho cuộc phỏng vấn giải thích quan điểm của ông ta về xung đột Ukraina.
Carlson gọi Johnson là người vào năm 2022 đã “thay mặt chính phủ Hoa Kỳ và bằng chính tay mình” phá hủy các thỏa thuận hòa bình Nga - Ukraina, từ đó phải “chịu trách nhiệm về cái chết của hàng trăm nghìn người”.
Nhà báo cho biết mình đã gửi yêu cầu tới ông Johnson sau khi chính trị gia đã nghỉ hưu gọi ông là "công cụ của Điện Kremlin" do cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin. Theo nhà báo, lúc đầu ông bị từ chối nhưng sau đó họ đưa ra điều kiện tài chính.
“Cuối cùng, một trong những cố vấn của ông ấy quay lại gặp tôi và nói: "Ông ấy sẽ nói chuyện với anh, nhưng việc đó sẽ tốn cả triệu đô la. Ông ấy muốn một triệu trả bằng đô la Mỹ, vàng hoặc bitcoin". Việc này mới xảy ra đây thôi, vào hai ngày trước", - Carlson nói.
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson về cuộc xung đột ở Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson về cuộc xung đột ở Ukraina
"Tôi vừa phỏng vấn Vladimir Putin. Tôi không bảo vệ Putin, nhưng Putin cũng không yêu cầu tôi một triệu đô la. Vì vậy nếu anh nói với tôi rằng Boris Johnson là một người lươn lẹo và khó chịu hơn nhiều so với Vladimir Putin, thì đúng là như vậy", - ông nói thêm.
Carlson nói về khoản viện trợ bổ sung 60 tỷ USD dành cho Ukraina đang được thảo luận ở Washington. Số tiền này, theo ông, không cho phép đánh bại được Nga và là một hoạt động rửa tiền liên quan đến nhiều người.
“Nếu như anh làm giàu từ chiến tranh, thì anh phải trả lời trước Chúa về điều đó vì nó thực sự vô đạo đức, nó thực sự rất, rất sai lầm. Nhiều người, bao gồm cả Boris Johnson”, - ông nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала