Cựu Thủ tướng Anh Truss phát biểu gây sốc về phương Tây

© AP Photo Liz Truss
 Liz Truss - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây sẽ sụp đổ do sự cai trị lâu dài của “giới cầm quyền cánh tả”, cựu Thủ tướng Anh Liz Truss phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Fox News của Mỹ.
“Tôi đi đến kết luận rằng phương Tây sẽ sụp đổ trừ khi phe bảo thủ giành chiến thắng và sẵn sàng nắm quyền kiểm soát các thể chế mà phe cánh tả đã chiếm giữ”, - bà nói.
Theo cựu Thủ tướng, lực lượng chính trị cánh tả đã cầm quyền quá lâu ở rất nhiều nước phương Tây. Truss coi các vấn đề về người di cư và hành động bảo vệ Palestine là những dấu hiệu tiêu cực nói lên ảnh hưởng của họ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Nghị sĩ Duma Quốc gia Nga cho Biden đưa nước Mỹ vào nội chiến
Bà lập luận rằng ở Anh phe cánh tả thường tích cực sử dụng ảnh hưởng của mình tại tòa án để ngăn chặn việc trục xuất những người di cư bất hợp pháp.
Truss lưu ý rằng bà lo sợ trước thực tế là các tư tưởng cánh tả đang quá phổ biến ở Mỹ và đặc biệt là trong chính quyền của người đứng đầu Nhà Trắng hiện tại Joe Biden. Theo bà, hoạt động của phái bảo thủ không chỉ nhằm mục đích bảo vệ quan điểm của mình mà cần hướng tới cả mục đích chống lại những tư tưởng cánh tả có hại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала