- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính dù Nga phá hủy kho đạn dã chiến của Lực lượng Vũ trang Ukraina trên sông Dnepr

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhPhát hiện các đặc vụ và kho chứa vũ khí, đạn dược của đối phương
Phát hiện các đặc vụ và kho chứa vũ khí, đạn dược của đối phương - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Lính dù pháo binh của nhóm quân Dnepr đã phá hủy một điểm triển khai tạm thời và một kho đạn dã chiến của Lực lượng vũ trang Ukraina ở hữu ngạn sông Dnepr, Bộ Quốc phòng Liên Bang Nga thông báo với phóng viên.

"Lính dù của đơn vị pháo binh đã tiến hành các cuộc tấn công từ pháo 152 mm 2A36 "Giatsint-B" vào các mục tiêu được xác định bởi các đơn vị trinh sát ở hữu ngạn sông, nằm dưới sự kiểm soát của đội hình Ukraina", - Bộ Quốc phòng cho biết.

Do bóng tối

Cụ thể: Do công việc chiến đấu được thực hiện trong bóng tối nên việc điều chỉnh hỏa lực đã được thực hiện bằng cách sử dụng máy bay không người lái trang bị thiết bị chụp ảnh nhiệt.
Máy bay không người lái cũng ghi nhận đã ra đòn chính xác và tiêu diệt mục tiêu.

Bộ Quốc phòng nêu rõ: "Hỏa lực chính xác nhắm vào các mục tiêu do trinh sát xác định tọa độ đã phá hủy điểm triển khai quân lính tạm thời của Lực lượng vũ trang Ukraina và kho đạn dã chiến".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала