- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đức ráo riết tìm kiếm đạn dược cho Ukraina trên toàn thế giới

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Mauricio CampinoViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đức đang ráo riết tìm kiếm đạn pháo cho LLVT Ukraina, tạp chí Spiegel của Đức viết.
“Chúng tôi đang cố gắng mua đạn trên toàn thế giới”, - tướng Christian Freuding, người đứng đầu trụ sở đặc biệt về Ukraina thuộc Bộ Quốc phòng Đức nói với các phóng viên.
Vị sĩ quan lưu ý rằng đạn pháo và đạn phòng không "không có nhiều trên các kệ hàng". Ngược lại, bài viết còn nói thêm rằng Bộ Quốc phòng Đức hàng ngày buộc phải nghĩ ra những phương cách mới để tìm kiếm số đạn pháo đang khan hiếm cho Kiev.
Theo các tác giả bài báo, thời gian đang chống lại các đồng minh châu Âu của Ukraina. Theo các cơ quan tình báo phương Tây, nguồn dự trữ của Ukraine sẽ cạn kiệt “muộn nhất là vào tháng 6” và có thể còn sớm hơn, tạp chí Đức lưu ý.
Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Quốc hội Đức đề xuất ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraina trong 48 giờ
Đầu tháng 2, nghị sĩ quốc hội Ukraina Yegor Chernev thừa nhận tình hình trên chiến trường rất nguy kịch do quân Ukraina thiếu đạn dược.
Ngoài ra, Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina Rustem Umerov đã viết một lá thư cho những người đồng cấp ở EU, trong đó ông mô tả tình trạng thiếu đạn trầm trọng của LLVT Ukraina, đồng thời phàn nàn rằng quân đội Nga sử dụng đạn nhiều gấp ba lần mỗi ngày.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала