Bộ Ngoại giao Nga: Phương Tây không muốn tìm kẻ ra lệnh tấn công khủng bố "Dòng chảy phương Bắc"

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Quyết định dừng cuộc điều tra về "Dòng chảy phương Bắc" của Đan Mạch khẳng định sự thiếu quan tâm của các nước phương Tây trong việc xác định chủ mưu và thủ phạm của các vụ tấn công khủng bố, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết trong cuộc họp báo ở Matxcơva.

"Quyết định của chính quyền Đan Mạch, theo sau Thụy Điển, ngừng điều tra các vụ tấn công khủng bố đã xảy ra, hãy để tôi nhắc bạn, tại vùng đặc quyền kinh tế của Đan Mạch vào tháng 9 năm 2022 trên đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc 1" và "Dòng chảy phương Bắc 2", cho thấy rõ sự thiếu quan tâm của các nước phương Tây trong việc xác định chủ mưu thực sự và thủ phạm của các cuộc tấn công khủng bố", - bà nói.

Xây dựng đường ống Dòng chảy phương Bắc-2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2024
Vì hỏi về "Dòng chảy phương Bắc" mà bị tước quyền dự họp báo của Nội các Pháp

Đan Mạch thừa nhận sự cố đường ống "Dòng chảy phương Bắc" là vụ phá họai

Cảnh sát Đan Mạch đã ngừng điều tra tình trạng khẩn cấp tại "Dòng chảy phương Bắc", theo một tuyên bố đăng trên trang web của các cơ quan thực thi pháp luật nước này.

"Cảnh sát Copenhagen đã quyết định hoàn tất cuộc điều tra hình sự về vụ nổ tại "Dòng chảy phương Bắc", - thông cáo cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала