“Câu trả lời cho Macron”. Người Pháp lo lắng trước thông điệp của Tổng thống Putin

© POOL / Chuyển đến kho ảnhNgày 29 tháng 2 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin đang đọc bản Thông điệp gửi tới Quốc hội Liên bang.
Ngày 29 tháng 2 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin đang đọc bản Thông điệp gửi tới Quốc hội Liên bang. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả tờ Le Figaro của Pháp phản ứng trước phát ngôn của Tổng thống Nga Vladimir Putin về số phận các binh sĩ NATO nếu họ được điều tới Ukraina.
Nguyên thủ nước Nga trong thông điệp đọc trước Quốc hội Liên bang hôm thứ Năm nói rằng hậu quả đối với những kẻ can thiệp của NATO sẽ bi thảm hơn nhiều nếu chúng xuất hiện ở Ukraina.
“Bọn họ bắt đầu nói về khả năng điều lực lượng quân sự của NATO tới Ukraina, chúng ta vẫn nhớ số phận của những người đã từng điều quân của họ đến lãnh thổ nước ta, nhưng bây giờ hậu quả đối với những kẻ can thiệp có thể sẽ còn bi thảm hơn nhiều”, - ông cảnh báo.
Bài viết của Le Figaro về phát biểu của nhà lãnh đạo Nga kéo theo nhiều bình luận của độc giả.
“Đây rồi – câu trả lời cho Macron, người nghĩ rằng ông ta sẽ làm nguội đi nhiệt huyết của Putin, nhưng thực tế chỉ đổ thêm dầu vào lửa”, - DidierLAGARDE viết.
Diễn văn của Tổng thống Liên bang Nga V. Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Kết cục bi thảm”: Ông Putin bình luận về đề xuất đưa quân tới Ukraina của ông Macron
"Putin nên được ghi nhận vì một điều: ông ta biết cách dẫn dắt cuộc chơi. Các lệnh trừng phạt, đóng băng tài sản, hàng tỷ tỷ được phân bổ để viện trợ cho Ukraina, vậy mà ông ta vẫn tiến về phía trước", - LobbyCratieFrancaise nói.
"Việc triển khai quân đội phương Tây ở Ukraina sẽ tự động dẫn đến một cuộc chiến tranh với Nga và sau đó là xung đột hạt nhân. Cần phải biết rằng trong trường hợp xảy ra xung đột như vậy giữa Paris và Moskva thì Điều 5 Hiến chương NATO sẽ không được áp dụng. Phát biểu của Macron là vô trách nhiệm”, - F2no bày tỏ quan điểm.
“Các người không nên chọc tức ông ta bằng những tuyên bố mạo hiểm”, - Le Cid 1er lưu ý.
"Macron đe dọa gửi quân Pháp đến Ukraina để chống lại người Nga, và do đó sẽ ném chúng ta ra tiền tuyến. Thật hợp lý khi Putin giải thích cho chúng ta về những hậu quả có thể xảy ra đối với một quyết định như vậy và những lời giải thích có vẻ khá logic", - Anonyme nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала