Nhật Bản cấm nhập khẩu kim cương phi công nghiệp và kim cương được gia công bên ngoài Nga

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhĐánh giá chất lượng của một viên kim cương và xác định khối lượng đá đo theo carat tại doanh nghiệp LLC "M. Suresh Vladivostok"
Đánh giá chất lượng của một viên kim cương và xác định khối lượng đá đo theo carat tại doanh nghiệp LLC M. Suresh Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhật Bản đưa ra gói trừng phạt mới chống Nga, trong đó có việc thắt chặt các hạn chế đối với việc nhập khẩu kim cương của Nga để sử dụng phi công nghiệp, Bộ Ngoại giao cho biết trong một thông cáo báo chí.

Tài liệu từ Bộ Nhật Bản lưu ý: “Các biện pháp đang được đưa ra để cấm nhập khẩu kim cương phi công nghiệp có nguồn gốc từ Liên bang Nga (bao gồm cả những sản phẩm được gia công bên ngoài Liên bang Nga)."

Kể từ ngày 1 tháng 3, lệnh của Mỹ về việc cấm nhập khẩu kim cương chưa phân loại và trang sức kim cương từ Nga, cũng như kim cương phi công nghiệp từ Nga có trọng lượng từ 1 carat trở lên, bắt đầu có hiệu lực. Ngoài ra, từ ngày 1 tháng 3, các nước G7 sẽ bắt đầu đưa ra các hạn chế theo từng giai đoạn đối với việc nhập khẩu kim cương Nga được gia công ở nước thứ ba.
Tokyo - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.01.2023
Nhật Bản áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với Nga

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала