- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga phá hủy những mẫu vũ khí mới nhất của NATO ở Ukraina

© Sputnik / Sputnik  / Chuyển đến kho ảnhHoạt động của pháo Msta-B ở khu vực phía Nam Quân khu Bắc
Hoạt động của pháo Msta-B ở khu vực phía Nam Quân khu Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân Nga đã phá hủy những mẫu vũ khí mới nhất của NATO ở Ukraina, chuyên gia quân sự Drago Bosnik thông báo trong bài viết dành cho InfoBRICS.

"Các quân nhân Nga là bậc thầy trong việc phá tan những huyền thoại về "sự vượt trội" của vũ khí NATO. Trong những tuần gần đây chúng ta ngày càng thường xuyên chứng kiến ​​hiện tượng này. Hàng trăm mẫu vũ khí điển hình nhất về xe bọc thép, pháo binh, hệ thống phòng không v.v... của phương Tây đã bị phá hủy trong quá trình cuộc phản công được quảng cáo rùm beng của lực lượng Ukraina. Và ngay đầu năm 2024 cũng hóa ra không kém phần ảm đạm đối với Lực lượng vũ trang Ukraina. Hồi cuối tháng 1, họ đã mất một số mẫu thiết bị mới nhất của NATO", bài viết cho biết.

Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Họ phải làm vậy”: chuyên gia Đức cảnh báo về bước đi tuyệt vọng của quân đội Ukraina

Ukraina mất nhiều loại trang bị

Như quan sát viên chỉ ra, quân Nga đang thành công triệt hạ không chỉ các hệ thống phòng không của phương Tây mà cả nhiều loại xe bọc thép khác nhau.
Tuần trước, quan sát viên David Axe của Forbes dẫn một đoạn video lan truyền trên Internet, đưa tin quân Nga phá hủy chiếc xe bọc thép kỹ thuật hiếm M1150 Assault Breacher dựa trên cơ sở Abrams, do Hoa Kỳ bí mật chuyển giao cho Kiev với số lượng vài đơn vị.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала