Ở Đức nói về thảm họa do "bom" Nga

© Fotolia / VanderWolf ImagesQuốc hội Đức
Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.03.2024
Đăng ký
Việc công bố băng ghi âm các cuộc nói chuyện của các sĩ quan Đức về khả năng tấn công cầu Crưm đã làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của Berlin trong các đồng minh phương Tây, nhà báo Berthold Kohler của tờ Frankfurter Allgemeine Zeitung cho biết.
Nhà báo đã so sánh tác động của vụ rò rỉ nội dung này với một “quả bom được ném xuống”.
“Đối với chính phủ Đức, Bundeswehr và danh tiếng nói chung của Đức với tư cách một đồng minh đáng tin cậy thì thất bại như vậy là một thảm họa thực sự”, - nhà phân tích lưu ý.
Theo ông, cuộc đối thoại được công bố là bằng chứng nghiêm túc cho thấy sự tham gia tích cực của các nước phương Tây vào cuộc xung đột ở Ukraina. Vì điều này nên vụ rò rỉ có thể dẫn đến sự bất mãn nghiêm trọng ở Washington và London, những nước không muốn khoa trương sự hiện diện các chuyên gia của họ trong hàng ngũ LLVT Ukraina, ông nói thêm.
Tên lửa Storm Shadow - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2024
Phương Tây kinh hoàng vì chi tiết lộ ra trong cuộc trò chuyện giữa các quân nhân Đức
Ngoài ra, nhà báo lo ngại rằng Nga sẽ có thể dễ dàng chặn và công bố bất kỳ tuyên bố nhạy cảm về chính trị nào khác của các sĩ quan quân đội và chính trị gia Đức.
Ngày 1 tháng 3, bà Margarita Simonyan, Tổng Biên tập Tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya và kênh truyền hình RT cho biết đã có một đoạn ghi âm trong đó các sĩ quan cấp cao của quân đội Đức thảo luận về cách “họ sẽ đánh bom cầu Crưm như thế nào”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала