Nhà báo Mỹ Carlson: Phát ngôn của Biden về Ukraina là lời nói huyên thuyên của kẻ điên

© POOL / Chuyển đến kho ảnhNhà báo Mỹ Tucker Carlson
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trên trang mạng xã hội X, nhà báo Mỹ Tucker Carlson nhận xét rằng phát ngôn của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden về Ukraina – «Về tình trạng của liên minh» - khi phát biểu tại Quốc hội với «Thông điệp Liên bang» chỉ là những lời lẽ điên rồ vô nghĩa.

Liên tục dối trá trắng trợn

"Dối trá nối tiếp dối trá. «Ukraina có thể ngăn chặn Nga». Không, không thể. Điều này tiếp diễn đã hơn hai năm. «NATO mạnh hơn bao giờ hết». Không, không phải như vậy. <...> Đây chỉ là những lời huyên thuyên vô nghĩa của kẻ điên", nhà báo Carlson nhận xét trong buổi phát sóng trực tiếp.

Trong bài phát biểu tại Quốc hội Hoa Kỳ, ông Biden tuyên bố rằng với sự hỗ trợ của nước Mỹ, “Ukraina có thể ngăn chặn Putin”. Tổng thống Hoa Kỳ cũng kêu gọi Quốc hội thông qua và trình ông ký dự luật về hỗ trợ Kiev.
Nhà báo Carlson thấy rằng Tổng thống Hoa Kỳ đã vội vã nhanh chóng giải thích, rằng ưu tiên chính của Biden chẳng liên quan gì đến Hoa Kỳ còn trên thực tế Biden cố tìm cách gửi hàng tỷ USD mới tới Ukraina. Như vậy, hỗ trợ cho Kiev đã trở thành “công việc quan trọng nhất” đối với chủ nhân Nhà Trắng, chuyên gia Carlson nhấn mạnh.
 Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2024
Ông Biden nói nhịu đến mức mời cử toạ Mỹ tới Matxcơva mua thuốc rẻ
“Không ngăn chặn cuộc xâm lược vào đất nước của chúng ta từ phía các tập đoàn ma túy đang kiểm soát những lãnh thổ rộng lớn ở miền Nam Hoa Kỳ, không ngăn chặn đà sa sút kinh tế mà các vị nhìn thấy mỗi ngày, không ngăn chặn sự sụp đổ của các trường học, nơi mà trẻ em Mỹ nói chung không thể biết đọc biết viết", nhà báo khái quát.

«Tối tăm và không đúng kiểu Mỹ»

“Đây có lẽ là bài phát biểu tối tăm nhất và không đúng kiểu Mỹ nhất mà một Tổng thống Mỹ từng đưa ra", nhà báo Carlson nói trong buổi phát sóng trực tiếp trên trang mạng xã hội X.

Nhà báo tuyên bố rằng Biden là «kẻ mị dân cứng rắn và tàn nhẫn».
Tổng thời gian trình bày «Thông điệp Liên bang» của Tổng thống Joe Biden là 1 giờ 8 phút. Trong khoảng thời gian này, phát biểu của ông Biden liên tục bị ngắt quãng bởi tiếng la hét chỉ trích từ phía những người tham gia sự kiện, trong đó có tiếng hét tố cáo nhà lãnh đạo Mỹ dối trá.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала