Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

"Vũ hội ma cà rồng đang kết thúc". Ông Putin cảnh báo nhóm "một tỷ vàng"

Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Dmitry Kiselev cho Rossiya 1 và RIA Novosti rằng các quốc gia thuộc nhóm “một tỷ vàng” phải hiểu rằng kỷ nguyên ký sinh của họ sắp kết thúc.
"Cái gọi là một tỷ vàng trong nhiều thế kỷ - năm trăm năm - gần như họ đã ký sinh các dân tộc khác. Họ xé nát những dân tộc bất hạnh ở châu Phi, họ bóc lột châu Mỹ Latinh, bóc lột các nước châu Á. Và tất nhiên, không ai quên món nợ này của họ”, - ông Putin nói.
Theo ông, cư dân các khu vực này gắn kết cuộc đấu tranh giành độc lập và chủ quyền của Nga “với khát vọng về chủ quyền và sự phát triển độc lập của chính họ”.

“Nhưng điều này càng trở nên trầm trọng hơn bởi thực tế là giới tinh hoa phương Tây rất mong muốn đóng băng tình hình hiện tại, tình trạng bất công trong các vấn đề quốc tế. Trong nhiều thế kỷ, họ đã quen với việc lấp đầy bụng mình bằng thịt người, và nhét tiền đầy túi mình. Nhưng họ phải hiểu rằng vũ hội ma cà rồng đang kết thúc”, - nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh.

Avangard - hệ thống tên lửa chiến lược di động với tên lửa đạn đạo liên lục địa - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2024
Tổng thống Putin kể tên lửa Avangard của Nga vượt qua hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ như thế nào
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала