- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Những kẻ phá hoại Ukraina cố gắng đột nhập vào khu vực Kursk, giao tranh đang diễn ra

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhNhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng
Nhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các thành viên của Lực lượng Vệ binh Nga đang chiến đấu cùng với quân đội và nhân viên của bộ phận biên giới FSB, đẩy lùi cuộc tấn công từ nhóm đột kích phá hoại của đối phương ở khu vực Kursk, theo kênh Telegram của cơ quan này.

"Các đơn vị Vệ binh Nga đang tham gia đẩy lùi cuộc tấn công do nhóm đột kích phá hoại của đối phương thự hiện gần làng Tyotkino, vùng Kursk. Vệ binh Nga đang chiến đấu cùng với các quân nhân của Lực lượng vũ trang và nhân viên của bộ phận biên giới của FSB Nga," - thông điệp cho biết

Lữ đoàn pháo binh Quân đội Nga theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Trung Quốc lý giải vì sao LLVT Ukraina không thể chống lại quân đội Nga
Trước đó, thống đốc khu vực, Roman Starovoit, đã báo cáo trên kênh điện tín của mình rằng các nhóm đột kích phá hoại của Ukraina đã cố gắng tiến vào làng Tyotkino, vùng Kursk, cuộc tấn công đã bị chặn đứng. Starovoit lưu ý rằng trong trận chiến kẻ thù đã không đạt được kết quả như ý muốn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала