- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga đã bắn hạ 7 quả đạn của hệ thống phóng loạt Vampire của Ukraina trên bầu trời vùng Belgorod

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhPhòng không Nga bắn hạ máy bay không người lái
Phòng không Nga bắn hạ máy bay không người lái - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết hệ thống phòng không Nga đã phá hủy 7 quả đạn của hệ thống tên lửa phóng loạt Vampire phóng từ Ukraina qua khu vực Belgorod.

"Vào khoảng 08h15 (12h15 theo giờ Hà Nội) ngày 15 tháng 3, đã chặn đứng nỗ lực của chính quyền Kiev nhằm thực hiện một cuộc tấn công khủng bố nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Liên bang Nga, sử dụng tên lửa phóng loạt RM-70 Vampire. Các đơn vị phòng không làm nhiệm vụ đã phá hủy bảy quả đạn trên không phận vùng Belgorod", - thông điệp viết.

Lính pháo binh Quân đoàn 3 cụm quân Miền Nam ở hướng Artemovsk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân nhân Nga kể chuyện đã sơ tán trực thăng dưới mũi binh sĩ Ukraina như thế nào

Bộ Quốc phòng: Đã tiêu diệt tới 195 lính Ukraina định đột nhập vào vùng Belgorod

Hành động của các đơn vị Nga đã ngăn cản nỗ lực của quân đội Ukraina nhằm xâm nhập vào lãnh thổ Nga ở khu vực Spodaryushino, tiêu diệt 195 phiến quân Ukraina, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm thứ Năm.
"Các hành động phủ đầu của các đơn vị Nga đã cản trở một nỗ lực khác của Lực lượng vũ trang Ukraina nhằm đột phá vào lãnh thổ biên giới của Liên bang Nga trong khu vực định cư Spodaryushino, vùng Belgorod. Các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh đã tiêu diệt tới 195 quân nhân, phá hủy 5 xe tăng, 4 xe chiến đấu bọc thép, 3 bệ phóng tên lửa tự hành để rà phá bom mìn UR-77 và 3 phương tiện rà phá chướng ngại vật kỹ thuật", - Bộ lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала