Bộ trưởng Quốc phòng Nga ra lệnh lắp đặt thêm phương tiện tiêu diệt UAV trên tàu chiến

© Bộ Quốc phòng Nga / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2024
Đăng ký
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã hoàn thành chuyến công tác tới Quân khu Nam và thăm Sở chỉ huy của Hạm đội Biển Đen, nơi các lãnh đạo Quân khu và sĩ quan chỉ huy Hạm đội báo cáo với Đại tướng Bộ trưởng về tình hình hiện tại, hoạt động của đối phương và việc thực hiện nhiệm vụ chiến đấu của các đơn vị trong khu vực trách nhiệm.
Đó là thông báo của Bộ Quốc phòng Nga hôm Chủ nhật.
«Trong chuyến công tác tới Quân khu Nam và thăm Sở chỉ huy Hạm đội Biển Đen, Đại tướng Sergei Shoigu Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga đã nghe báo cáo về tình hình hiện tại, tính chất hành động của đối phương và kết quả thực hiện nhiệm vụ chiến đấu của các đơn vị trong khu vực trách nhiệm của hạm đội”, thông báo cho biết.

Thường xuyên huấn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu

“Trong cuộc họp làm việc với lãnh đạo Quân khu và Hạm đội, Đại tướng Sergei Shoigu đã giao nhiệm vụ thường xuyên tiến hành huấn luyện nhân sự của các đơn vị cả ngày lẫn đêm để đẩy lùi những cuộc tấn công khủng bố của đối phương, cũng như nâng cao khả năng sinh tồn của tàu thuyền, bảo vệ các chủ thể cơ sở hạ tầng và an ninh trong khu vực trách nhiệm của hạm đội», Bộ Quốc phòng nêu rõ.
"Cần tiến hành rèn luyện nhân sự hàng ngày. Huấn luyện để đẩy lùi những cuộc tấn công của đối phương từ trên không và tấn công bằng tàu không người lái. Tiến hành huấn luyện cả ngày lẫn đêm để toàn bộ thủy thủ đoàn của chúng ta luôn sẵn sàng", Đại tướng Sergei Shoigu tuyên bố.

Bổ sung vũ khí để tiêu diệt AUV đối phương

“Người đứng đầu cơ quan quân sự Nga đã ra lệnh lắp đặt thêm các vũ khí hỏa lực, hệ thống súng máy cỡ nòng lớn để tiêu diệt máy bay không người lái của đối phương”, thông cáo của Bộ Quốc phòng lưu ý.
Được biết, Đô đốc Alexandr Moiseev đã tháp tùng Bộ trưởng Quốc phòng Nga trong chuyến công tác này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала