Chính trị gia Pháp đánh giá công việc tổ chức bầu cử tổng thống ở Nga

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhBầu cử Tổng thống Nga năm 2024
Bầu cử Tổng thống Nga năm 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc bầu cử tổng thống ở Nga được tổ chức tốt và diễn ra trong bầu không khí yên tĩnh, chính trị gia nổi tiếng Pháp Aymeri de Montesquiou-Fezensac, người đến DNR với tư cách quan sát viên quốc tế, nói với Sputnik.
Ông Aymeri de Montesquiou-Fezensac xuất thân từ gia đình quý tộc Pháp nổi tiếng Chevalier d'Artagnan, nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Alexandre Dumas the Elder. Ông D'Artagnan hiện đại năm nay 81 tuổi, trong sự nghiệp chính trị của mình, ông từng là thị trưởng của thị trấn nhỏ Marsan, sau đó là thành viên của Nghị viện Châu Âu (1989-1993) và Thượng viện Pháp (1998-2015), thành viên của Đảng Cấp tiến Pháp. Ông đến DNR lần đầu tiên với tư cách là quan sát viên quốc tế được Phòng Công cộng Nga mời. Ông đã đến thăm các trạm bầu cử ở một số thành phố ở phía nam DNR.

Bầu cử ở Nga được tổ chức rất tốt

"Tôi nghĩ (cuộc bầu cử) này được tổ chức tốt, giống như ở Pháp. Không có gì ngăn cản cử tri nhận phiếu bầu, đi đến một gian biệt lập để bầu chọn ứng cử viên của mình", ông D'Artagnan nói với Sputnik.

Chính trị gia Pháp lưu ý rằng ông không nhận thấy bất kỳ vấn đề nào tại các điểm bỏ phiếu và không nhận được khiếu nại từ cử tri hoặc quan sát viên địa phương.
"Không vấn đề gì. Tôi sẽ nói nếu tôi nhận thấy điều gì đó. Tôi đã được bầu trong 40 năm, là thành viên của Nghị viện Châu Âu và Thượng viện Pháp. Vì vậy, tôi biết bầu cử là gì", chính trị gia Pháp khẳng định.
Các quan sát viên nước ngoài hiện diện tại điểm bỏ phiếu ở Genichesk trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2024
Quan sát viên Mỹ kể điều đáng kinh ngạc trong cuộc bầu cử ở vùng Kherson
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала