Ông Putin: Crưm trước hết là những người dân mà nước Nga tự hào

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhПрезидент РФ В. Путин посетил митинг-концерт к десятилетию воссоединения Крыма с Россией
Президент РФ В. Путин посетил митинг-концерт к десятилетию воссоединения Крыма с Россией - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng Crưm không chỉ là lãnh thổ có tầm quan trọng chiến lược mà trước hết những con người ở đây là niềm tự hào của đất nước.
Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng người dân Nga nhân kỷ niệm 10 năm ngày Crưm và Sevastopol thống nhất với Nga.

“Các bạn thân mến, tôi chân thành chào mừng mọi người và chúc mừng các bạn nhân dịp kỷ niệm thống nhất Crưm và Sevastopol với Nga”, ông Putin nói tại buổi hòa nhạc kỷ niệm 10 năm thống nhất Crưm và Sevastopol vào Liên bang Nga.

Lễ Kỷ niệm 10 năm Mùa xuân Crưm: Quá khứ diễn ra như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Multimedia
Lễ Kỷ niệm 10 năm Mùa xuân Crưm: Quá khứ diễn ra như thế nào
Ông lưu ý cách đây đúng 10 năm trên Quảng trường Đỏ, ông nhắc Crưm thường được gọi là tàu sân bay không thể chìm, điều này làm nảy sinh ý tưởng nói rằng Crưm đã trở về bến cảng quê hương của mình.

"Crưm không chỉ là một lãnh thổ có tầm quan trọng chiến lược mà trước hết là những con người, họ là niềm tự hào của chúng ta. Họ mang niềm tin vào Tổ quốc, không bao giờ chia rẽ với nước Nga. Đây là điều đã cho phép Crưm trở lại đại gia đình chung của chúng ta”, ông Putin phát biểu tại buổi hòa nhạc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала