Tổng biên tập Sputnik Simonyan gọi kết quả bầu cử là hiện tượng hiếm có

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhMargarita Simonyan, Tổng biên tập Hãng thông tấn quốc tế "Rossiya Segodnya"
Margarita Simonyan, Tổng biên tập Hãng thông tấn quốc tế Rossiya Segodnya - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng biên tập Tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya (Nước Nga Ngày nay, bao gồm Sputnik) và Đài truyền hình RT Margarita Simonyan gọi kết quả bầu cử tổng thống Nga là một hiện tượng hiếm có.
“Cuộc bầu cử này với một kết quả phi thường, điều này đã rõ ràng - gần 90% số phiếu bầu, chúng tôi chưa bao giờ có kết quả như vậy trong một cuộc bầu cử tổng thống, nó đã cho thấy và chứng minh rõ ràng rằng chúng tôi thực sự khác, rất khác với họ”, bà Simonyan nói trong chương trình “Tối chủ nhật với Vladimir Soloviev” trên kênh truyền hình “Rossiya 1”.
“Nhu cầu cơ bản của chúng tôi - đó là danh dự và phẩm giá, chính từ nền tảng này xây dựng nên nền văn hóa đất nước, nên lịch sử và nền văn học của chúng tôi”, bà giải thích.
Bà Simonyan bày tỏ đồng tình với cách diễn đạt rằng những cuộc bầu cử này là cuộc điểm danh người mình.
Vladimir Putin gặp người ủy nhiệm tại trụ sở bầu cử - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Về những thách thức trong nhiệm kỳ mới: Cần giải quyết các nhiệm vụ của chiến dịch đặc biệt
Lần đầu tiên, quá trình bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga diễn ra trong ba ngày: 15, 16 và 17 tháng 3. Nguyên thủ quốc gia đương nhiệm ông Vladimir Putin dẫn đầu với hơn 87% số phiếu ủng hộ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала