Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bộ Trưởng Ngoại Giao Nga Sergei Lavrov mừng sinh nhật

Đăng ký
Hôm nay, ngày 21 tháng 3, nhà ngoại giao quan trọng nhất của Nga, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Sergei Viktorovich Lavrov, mừng ngày sinh nhật cho ông.
Bộ Trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov kỷ niệm sinh nhật lần thứ 74 của ông.
Kể từ năm 2004, ông Sergei Lavrov đứng đầu Bộ Ngoại giao. Nhờ có Sergei Viktorovich Lavrov và các đồng nghiệp của ông trong bộ phận chính sách đối ngoại, Nga đã có được vị trí xứng đáng trong số các cường quốc hàng đầu thế giới.
Báo chí phương Tây viết về ông: “Đây không phải là lần đầu tiên Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov được thảo luận tích cực trên các phương tiện truyền thông nhờ khả năng lựa chọn cách diễn đạt rất rõ ràng và chính xác của ông”.
Sergei Lavrov là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng ở phương Tây. Lý do không chỉ ở việc ông là một nhà ngoại giao đẳng cấp cao nhất với danh sách chiến công và thành tích khổng lồ mà còn là hình ảnh độc đáo của một quý ông cổ điển.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала