Tử vong sau khi lên Công an Long Thành làm việc: Công an Đồng Nai điều tra

© Dịch vụ báo chí của Tòa thị chính Moskva / Chuyển đến kho ảnhBệnh viện ở Moskva
Bệnh viện ở Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2024
Đăng ký
Anh Vũ Minh Đức (31 tuổi, tạm trú phường Tam Phước, TP Biên Hoà) sáng ngày 22/3 đến Công an huyện Long Thành làm việc theo giấy triệu tập nhưng đã tử vong tối cùng ngày.
Theo báo Pháp luật TPHCM dẫn lời người nhà anh Đức, một cán bộ Công an đã gọi điện báo vợ anh Đức vào trụ sở ký một giấy tờ liên quan đến bệnh lý nhưng người vợ khẳng định, chồng mình hoàn toàn bình thường, không có bệnh gì, gần đây chỉ bị mất ngủ.
Cũng theo người thân của nạn nhân, sơ bộ nhìn bên ngoài nhận thấy rõ thi thể của anh Đức có nhiều vết bầm tím khu vực ngực, hai bên đùi bị tím đen.

Xôn xao vụ nam thanh niên tử vong sau khi làm việc với Công an huyện Long Thành

Trên mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một người đàn ông buổi sáng lên đồn công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai theo giấy triệu tập, thì đến tối đã tử vong.
Báo Pháp luật TPHCM đưa tin cho biết, ngày 24/3, Công an tỉnh Đồng Nai “đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ” nguyên nhân về cái chết của một người đàn ông sau khi làm việc với công an huyện Long Thành.
Theo thông tin ban đầu được báo đưa, ngày 22/3, anh Vũ Minh Đức (31 tuổi, tạm trú phường Tam Phước, TP Biên Hoà) đến công an huyện Long Thành làm việc theo giấy triệu tập vì có liên quan đến một sự việc gây rối trật tự công cộng trên địa bàn huyện.
Tuy nhiên, theo lời người nhà, anh Đức có làm việc với cán bộ công an Đội hình sự công an huyện Long Thành.
Tù nhân bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2024
Trang Nemo đang thi hành án 9 tháng tù
Đến chiều cùng ngày thì người thân anh Đức từ phường Tam Phước đến công an huyện Long Thành để đón anh này về.
Đến trụ sở công an huyện Long Thành, vào khoảng 15 giờ 15 phút thì người thân của anh Đức nhận được điện thoại của một cán bộ công an gọi điện báo vợ anh Đức vào trụ sở ký một giấy tờ liên quan đến bệnh lý của anh.
Theo PLO dẫn lời em trai anh Đức, lúc này vợ anh Đức trình bày với công an là chồng không có bệnh lý, mà thời gian này chỉ là hay bị mất ngủ. Sau khi ký giấy bệnh lý thì người vợ có hỏi về tình hình của chồng thì được công an trả lời đang đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Long Thành “vì trong lúc đang điều tra thì anh này bị ngất”.
“Một lúc sau thì công an thông báo người nhà anh Đức đang chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy rồi”, em trai anh Đức nói.
Những người thân anh Đức lên bệnh viện Chợ Rẫy chờ bên ngoài. Đến gần 22 giờ cùng ngày gia đình nhận được thông tin anh này đã tử vong.

“Vì sao tử vong, thì gia đình không hề biết”

Đáng chú ý, theo người thân của nạn nhân, sơ bộ nhìn bên ngoài nhận thấy rõ thi thể của anh Đức có nhiều vết bầm tím khu vực ngực, hai bên đùi bị tím đen.
Chia sẻ trên trang cá nhân, người được cho là em trai anh Đức có tên Facebook* Phú Tử viết:
“Cầu xin cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra sự việc anh trai tôi Vũ Minh Đức tử vong ngày 22-3-2024 khi làm việc cùng đồng chí điều tra viên Lưu Quang Trung và Thái Thanh Thương”.
Tài khoản này khẳng định, khi anh trai đến cơ quan công an huyện Long Thành thì hoàn toàn “đủ điều kiện sức khoẻ để phục vụ điều tra vụ việc gây rối trật tự công cộng”.
“Có hay không sự tác động ngoại lực khiến ngực phải gần xương quai xanh bầm tím lỗ thủng lớn, phổi có tổn thương, môi dưới rách lớn và hai bên đùi bầm dập thịt bên trong, khắp cơ thể bầm tím và nhiều vết xước lớn. Rồi chết lúc nào ? Ai là người chịu trách nhiệm ? Mong cơ quan điều tra làm rõ”, người này viết.
© screenshotChia sẻ trên trang cá nhân, người được cho là em trai anh Đức có tên Facebook* Phú Tử viết
Chia sẻ trên trang cá nhân, người được cho là em trai anh Đức có tên Facebook* Phú Tử viết - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2024
Chia sẻ trên trang cá nhân, người được cho là em trai anh Đức có tên Facebook* Phú Tử viết
Báo Pháp luật TPHCM cũng nêu, sau khi nạn nhân tử vong, gia đình đã đề nghị Viện Pháp Y Quốc gia phối hợp công an tỉnh Đồng Nai, công an huyện Long Thành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.
“Tuy nhiên, đến nay việc anh Đức tử vong chính xác vào thời điểm nào, vì sao tử vong thì gia đình không hề biết. Công an huyện Long Thành cũng chưa gặp gia đình”, người em trai của anh Đức đặt câu hỏi.
Phóng viên đã liên hệ với lãnh đạo công an huyện Long Thành để nắm thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi liên quan đến cái chết bất thường của anh Vũ Minh Đức.
*Hoạt động Meta bị cấm trên lãnh thổ Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала