- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: Không thể giải quyết tình hình Ukraina nếu không có sự tham gia của Nga

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống LB Nga, ông Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2024
Đăng ký
Moskva hoan nghênh tinh thần của các nước khác nhau trong việc giải quyết tình hình liên quan Ukraina, nhưng không thể giải quyết vấn đề nếu không có sự tham gia của Nga, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov tuyên bố.

"Rất nhiều quốc gia muốn góp phần giải quyết tình hình liên quan Ukraina một cách hòa bình và sẵn sàng tham gia các định dạng khác nhau. Chúng tôi cũng hiểu điều đó và hoan nghênh tinh thần đó. Nhưng liệu có thể giải quyết được vấn đề Ukraina mà không có sự tham gia của Nga? Câu trả lời là rõ ràng - điều đó là không thể”, - ông Peskov nói trong cuộc phỏng vấn với trang tin AiF.

Ukraina đã trở thành công cụ cho phương Tây dùng để kiềm chế Nga

“Bởi vì Ukraina đã trở thành một công cụ trong tay phương Tây tập thể, công cụ mà họ tưởng như có thể dùng để đè bẹp Nga, kiềm chế Nga, bỏ nước này lại ngoài lề của sự phát triển trong mọi ý nghĩa. Còn nếu như làm được thì kết liễu nó luôn. Họ gần như công khai và không ngần ngại nói về việc này. Ukraina và người Ukraina đã trở thành một công cụ mà người ta không ngại tiêu phí”, - ông Peskov nói.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Điện Kremlin: Trên thực tế, Mỹ can dự sâu vào cuộc xung đột ở Ukraina và đang gây chiến với Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала