Số người chết trong vụ tấn công Crocus City Hall tăng lên 140

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhMột sĩ quan cảnh sát và xe của Ủy ban điều tra Liên bang Nga gần phòng hòa nhạc Crocus City Hall
Một sĩ quan cảnh sát và xe của Ủy ban điều tra Liên bang Nga gần phòng hòa nhạc Crocus City Hall - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một trong những nạn nhân tại Crocus, được đưa tới bệnh viện trong tình trạng cực kỳ nguy kịch, đã chết, Bộ trưởng Y tế Mikhail Murashko cho biết.
Ông nói: “Các bác sĩ đã làm hết sức mình”.
Bộ trưởng cho biết thêm, 4 nạn nhân nữa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, 19 bệnh nhân, trong đó có 3 trẻ em, đang trong tình trạng nặng và 34 người bị thương trong tình trạng khá nặng.
Murashko lưu ý: “23 nạn nhân khác đang hoàn tất quá trình điều trị tại bệnh viện và chuẩn bị xuất viện”.
Ngoài ra, ông còn làm rõ rằng, theo dữ liệu cập nhật thì 205 nạn nhân được chăm sóc ngoại trú.
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2024
Bộ Ngoại giao Nga: Phương Tây đã thay đổi phản ứng trước vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall

Vụ nổ súng và hỏa hoạn tại Crocus City Hall

Vụ nổ súng và hỏa hoạn xảy ra vào tối thứ Sáu, ngày 22 tháng 3, trước buổi hòa nhạc tại Crocus City Hall ở Krasnogorsk ngoại ô Moskva. Theo số liệu mới nhất của Ủy ban điều tra Nga, 137 người đã thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em. Theo tin của Tổng biên tập Tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" và Sputnik Margarita Simonyan, số người thiệt mạng đã lên tới 143 người. Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố 24 tháng 3 là ngày quốc tang.
Theo Tổng thống Nga Vladimir Putin, cả 4 thủ phạm của vụ tấn công khủng bố đều bị Nga tìm ra và bắt giữ - lúc chúng đang cố gắng tẩu thoát và di chuyển về phía Ukraina, nơi đã chuẩn bị sẵn một “cửa sổ” từ phía Ukraina cho chúng vượt qua biên giới. Bộ Nội vụ Nga cho biết đó là các công dân nước ngoài. Tổng thống lưu ý rằng tổng cộng đã có 11 người bị bắt giữ và lực lượng an ninh đang tiến hành bóc gỡ toàn bộ cơ sở tòng phạm của bọn khủng bố. Theo FSB, vũ khí mà những kẻ khủng bố này sử dụng đã được chuẩn bị trước và để sẵn trong một kho bí mật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала