Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Lực lượng đặc biệt kéo cờ Nga ở độ cao 1.500 mét nhân Ngày Vệ binh Quốc gia

Đăng ký
Nhân Ngày Vệ binh Quốc gia ở Mátxcơva, lực lượng đặc biệt đã trình diễn màn nhảy dù và kéo cờ Nga và lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga ở độ cao 1.500 mét.
Việc hạ cánh được thực hiện từ một máy bay trực thăng của ngành hàng không. Lực lượng đặc biệt đã sử dụng hệ thống dù chuyên dụng. Theo dịch vụ báo chí của Vệ binh Nga, sau khi đơn vị đổ bộ, người đứng đầu trại huấn luyện đã chúc mừng các quân nhân, nhân viên của Lực lượng Vệ binh Nga và các cựu chiến binh của lực lượng thực thi pháp luật nhân Ngày Vệ binh Quốc gia Liên bang Nga.
Ngày Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga được tổ chức vào ngày 27 tháng 3 theo sắc lệnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin kể từ năm 2017.
Công binh quân khu “Trung tâm” rà phá bom mìn, xây dựng công sự và tổ chức hàng rào không chất nổ  theo hướng Krasnyi Lyman trong chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng vũ trang Ukraina mất thêm một xe tăng Abrams ở hướng Avdeevka
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала