- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ tiết lộ những gì sắp xảy ra với Ukraina

© Sputnik / Sergey Averin / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ đơn vị đặc nhiệm "Espaniola" ngụy trang pháo D-20 152 mm sau khi pháo kích vào các vị trí quân đội Ukraina theo hướng chiến thuật Artemovsk
Các binh sĩ đơn vị đặc nhiệm Espaniola  ngụy trang pháo D-20 152 mm sau khi pháo kích vào các vị trí quân đội Ukraina theo hướng chiến thuật Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ukraina đang trên bờ vực sụp đổ và các nước phương Tây không thể thay đổi được kết cục đó, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter nói trên kênh YouTube Dialogue Works.
"Họ (các nước phương Tây) biết rằng Ukraina đang trên bờ vực sụp đổ khi chúng ta đang nói chuyện ở đây. Điều đó ngay lúc này đang diễn ra, họ biết mọi việc đã kết thúc và cơ hội duy nhất mà họ có lúc này là kéo NATO vào, nhưng liên minh đó không có ý định can thiệp", - ông nói.
Theo cựu sĩ quan tình báo, các nước phương Tây đang gặp vấn đề về quân đội của họ và Liên minh Bắc Đại Tây Dương thực sự đang tan rã. Ông nói thêm rằng không ai muốn chiến đấu cho phương Tây, còn ở Ukraina đang dần hết quân trong khi người dân bỏ trốn.
Trụ sở NATO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nếu đưa quân NATO vào Ukraina, phương Tây có nguy cơ tham chiến

"Nga đã cho thấy rõ rằng họ có thể khiến Ukraina biến mất trong một ngày bằng vũ khí thông thường. <…> Nga đang thắng nên họ không có lý do gì để thay đổi cách thức lúc này. <…> Nga sẽ tiếp tục, có thể sẽ gia tăng tốc độ, < …> nhưng sẽ tiếp tục đi theo đường lối đã định, không vượt ra ngoài biên giới Ukraina”, - Ritter kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала