VNDIRECT kết nối lại với HoSE, HNX: Nhiều tính năng còn lỗi

© Depositphotos.com / PirenXSở Giao dịch Chứng khoán TP HCM
Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng ngày 1/4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cùng có thông báo cho phép kết nối giao dịch trở lại đối với CTCP Chứng khoán VNDIRECT.
Ngày 1/4, căn cứ báo cáo số 273/2024/CV-VNDIRECT ngày 31/3/2024 của VNDIRECT về việc đã khắc phục xong sự cố liên quan đến hệ thống giao dịch, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã kết nối trở lại với VNDIRECT.
Theo đó, các giao dịch từ xa và giao dịch trực tuyến trên thị trường chứng khoán niêm yết, thị trường đăng ký giao dịch, thị trường chứng khoán phái sinh, thị trường công cụ nợ và thị trường trái phiếu doanh nghiệp đều được kết nối trở lại.
Thị trường chứng khoán - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
VNDIRECT báo tin vui cho nhà đầu tư
Cũng trong sáng nay, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) ra thông báo cho phép kết nối giao dịch trở lại đối với VNDIRECT.
VNDIRECT cũng cho biết đã hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình bốn giai đoạn và sẽ tiếp tục rà soát cẩn trọng để mở lại toàn bộ các tính năng và dịch vụ của hệ thống, theo đúng lộ trình thông báo đã gửi đến khách hàng.
Bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch VNDIRECT - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
VNDirect tê liệt vì hacker: Bà Phạm Minh Hương lên tiếng xin lỗi

Một số tính năng vẫn chưa hoạt động bình thường

Tuy nhiên, đến thời điểm 9h30p sáng 1/4, theo cập nhật từ một số nhà đầu tư có tài khoản tại VNDIRECT, ứng dụng giao dịch (app) của VNDIRECT đã có thể đăng nhập tuy nhiên nhiều tính năng như quản lý danh mục, giao dịch chứng khoán, rút tiền,… vẫn chưa thể hoạt động bình thường.
Về vấn đề này, VNDIRECT cho hay trong thời gian mở lại giao dịch và phục hồi dần các tính năng trên hệ thống sẽ không tránh khỏi một vài lỗi kỹ thuật nhỏ. Công ty này cam kết sẽ tiếp tục tăng cường các kênh thông tin và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo rằng mọi thắc mắc và yêu cầu được giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ nhất qua nhân viên quản lý hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Hệ thống VNDIRECT bị đánh sập, chưa thể hoạt động trở lại. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2024
Chủ tịch BKAV Nguyễn Tử Quảng tham gia xử lý vụ VNDirect bị tấn công
Ngoài ra, VNDIRECT khẳng định toàn bộ thông tin của khách hàng đều được bảo đảm an toàn và bảo mật do tin tặc không xâm nhập được vào hệ thống dữ liệu và tất cả dữ liệu khách hàng của hệ thống đều đã được tiến hành lưu trữ trên Cloud.
Bên cạnh đó, để cảm ơn sự đồng hành, thông cảm và ủng hộ của khách hàng trong thời gian khó khăn vừa qua đồng thời khắc phục phần nào những tổn thất, VNDIRECT đã chính thức thông báo chương trình tri ân các nhà đầu tư sở hữu tài khoản đầu tư và giao dịch chứng khoán tại VNDIRECT với các chính sách ưu đãi trong quý 2/2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала