Tổng thống Vladimir Putin: Họ coi Nga là mắt xích yếu, nhưng họ nhận ra mình đã sai lầm

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin nói tại cuộc họp mở rộng của hội đồng Bộ Nội vụv
Vladimir Putin nói tại cuộc họp mở rộng của hội đồng Bộ Nội vụv - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga bị coi là mắt xích yếu nhưng họ nhận ra họ đã sai lầm, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp mở rộng của cán bộ Bộ Nội vụ Nga.
“Rõ ràng có người coi đất nước chúng ta là mắt xích yếu, họ đã sai lầm, và theo quan điểm của tôi, nhiều người đã nhận ra rằng họ đã nhầm. Điều này chưa bao giờ xảy ra, chưa ai thành công trong việc này, điều này sẽ không xảy ra và sẽ không ai thành công trong việc này. Đây là điều hiển nhiên, hoàn toàn chính xác", - ông Putin nói.

Nước Nga đang trong giai đoạn lịch sử khó khăn

"Như chúng ta biết, nước Nga đang trong một giai đoạn khó khăn trong lịch sử, điều này tất cả đều hiểu, ai cũng rõ. Sau sự sụp đổ của Liên Xô, những kẻ xấu địa chính trị của chúng ta, tất nhiên, đã đặt cho mình mục tiêu tiêu diệt những gì còn lại. Đó là nước Nga lịch sử, phá hủy cốt lõi của nó, chính nước Nga, Liên bang Nga và bắt mọi thứ còn lại phục tùng vì lợi ích chính trị của mình. Tôi tự tin nói về điều này với tư cách là cựu giám đốc FSB, với tư cách là cựu thư ký Hội đồng An ninh, và sau đó là Tổng thống Liên bang Nga và Tổng tư lệnh tối cao", - ông Putin nói trong cuộc họp mở rộng của cán bộ Bộ Nội vụ.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2024
Tổng thống Putin: Không có nước nào thiếu thân thiện với Nga, chỉ có giới tinh hoa thiếu thân thiện

Một số nước muốn trả thù trong cuộc chiến chống Nga

"Thật kỳ lạ, có người muốn trả thù cho những thất bại trong cuộc chiến chống Nga ở các thời kỳ lịch sử, cho những chiến dịch không thành công như Hitler chống lại Nga, Napoleon và những người tương tự. Có rất nhiều ví dụ lịch sử như vậy, và kỳ lạ thay, trong ký ức lịch sử của những kẻ xấu xa nhất mà tôi đã đề cập, vẫn còn giữ lại rất nhiều. Thật kỳ lạ, tôi đã gặp phải điều này. Đáng ngạc nhiên, nhưng đó là sự thật", - Tổng thống Putin nói trong cuộc họp mở rộng của cán bộ Bộ Nội vụ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала