Dấu vết của vụ khủng bố ở Crocus đưa đến cơ quan đặc nhiệm Ukraina, mà họ thì do Mỹ kiểm soát

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin tham dự phiên họp tiếp theo của Hội đồng An ninh tập thể CSTO
Tổng thống Nga V. Putin tham dự phiên họp tiếp theo của Hội đồng An ninh tập thể CSTO - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Dấu vết vụ tấn công khủng bố ở Nhà hát Crocus gần Matxcơva đưa đến lực lượng đặc nhiệm Ukraina, nhưng ai cũng biết rằng chế độ Kiev hoàn toàn do Mỹ kiểm soát, Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho biết.

“Họ đang cố gắng buộc chúng tôi phải hiểu rằng chế độ Kiev không đứng sau hành động khủng bố, vụ này liên quan tới những người ủng hộ hệ tư tưởng Hồi giáo cực đoan, có thể là thành viên của chi nhánh ISIS* ở Afghanistan”, Patrushev phát biểu tại Astana trong cuộc họp thường niên lần thứ 19 của Thư ký hội đồng an ninh các nước là thành viên của SCO.

"Tuy nhiên, điều quan trọng hơn nhiều là phải nhanh chóng xác định ai là khách hàng và nhà tài trợ cho tội ác khủng khiếp này. Dấu vết đang đưa đến các cơ quan đặc biệt của Ukraina. Nhưng mọi người đều biết rằng chế độ Kiev không độc lập và hoàn toàn do Hoa Kỳ kiểm soát. Cũng cần phải tính đến thực tế là ISIS*, al-Qaeda* và các tổ chức khủng bố khác đều do Washington tạo ra,” - Patrushev nói.

Vụ tấn công khủng bố tại Tòa thị chính Crocus - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2024
Quan chức Kiev thừa nhận đang kích động hận thù sắc tộc ở Nga
Patrushev kể lại rằng "những tên tội phạm thực hiện vụ giết người hàng loạt này, cũng như đồng bọn của chúng, đã bị bắt khi đang cố gắng vượt qua biên giới Nga, nơi phía Ukraina đã chuẩn bị sẵn một" cửa sổ" để chúng di chuyển qua.

“Điều đó cũng cho thấy phương Tây, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tấn công khủng bố ở nhà hát Crocus, đã bắt đầu tích cực thúc đẩy luận điểm rằng Ukrainakhông liên quan đến tội ác đã gây ra”, - Patrushev lưu ý tại Astana tại cuộc họp thường niên lần thứ 19 của Thư ký Hội đồng an ninh các nước thành viên SCO.

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала