Putin: Nga không thể là mục tiêu tấn công khủng bố của những kẻ theo trào lưu chính thống Hồi giáo

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nga không thể trở thành mục tiêu tấn công khủng bố của những kẻ theo trào lưu chính thống Hồi giáo, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Nga không thể trở thành mục tiêu tấn công khủng bố của những kẻ theo trào lưu chính thống Hồi giáo. Đất nước chúng ta là một ví dụ độc đáo về sự hòa hợp và đoàn kết liên tôn giáo, đoàn kết giữa các sắc tộc", - ông nói tại đại hội của Liên đoàn các Công đoàn Độc lập Nga.

Lính cứu hỏa dập tắt mái nhà cháy của nhà hát Crocus City Hall, nơi vụ nổ súng xảy ra. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2024
Nguồn tin Nga phủ nhận việc Hoa Kỳ cảnh báo Nga về khả năng tấn công khủng bố ở «Crocus»

Mục đích chính của những kẻ ra lệnh tấn công khủng bố ở nhà hát Crocus là phá hoại sự đoàn kết của chúng ta

“Tất nhiên, về vấn đề này và xét theo những gì cuộc điều tra hiện đang cung cấp, chúng ta có mọi lý do để tin rằng mục tiêu chính của những kẻ ra lệnh thực hiện hành động khủng bố đẫm máu, khủng khiếp ở Matxcơva chính là nhằm phá hoại sự đoàn kết của chúng ta. Không thấy ở đây những mục tiêu khác, chúng không có”, - ông Putin nói tại Đại hội lần thứ XII của Liên đoàn các Công đoàn độc lập Nga.

"Mọi người đều hiểu điều kiện chúng ta đang sống. Đất nước buộc phải bảo vệ lợi ích của mình bằng vũ lực, bảo vệ người dân, tương lai, chủ quyền của mình. Không có một từ thừa nào ở đây", - ông Putin nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала