- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mười quả đạn MLRS Vampire của Ukraina đã bị bắn hạ trên vùng Belgorod

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phản lực phóng loạt BM-21 "Grad" thuộc biên chế trung đoàn cơ giới cận vệ Quân khu Trung tâm pháo kích vào các vị trí quân đội Ukraina theo hướng Krasnyi Lyman trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Hệ thống tên lửa phản lực phóng loạt BM-21 Grad thuộc biên chế trung đoàn cơ giới cận vệ Quân khu Trung tâm pháo kích vào các vị trí quân đội Ukraina theo hướng Krasnyi Lyman trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mười quả đạn phóng từ MLRS Vampire của Ukraina đã bị hệ thống phòng không bắn hạ trên khu vực Belgorod, Bộ Quốc phòng Liên Bang Nga đưa tin hôm thứ Bảy.

“Sáng ngày 6 tháng 4, nỗ lực của chế độ Kiev thực hiện một cuộc tấn công khủng bố nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Liên bang Nga bằng hệ thống tên lửa phóng loạt RM-70 Vampire đã bị ngăn chặn. Các hệ thống phòng không đã tiêu diệt 10 hỏa tiễn trên khu vực Belgorod”, - Bộ quốc phòng thông báo.

Theo báo cáo của Thống đốc Vyacheslav Gladkov, tại Belgorod, do cuộc không kích của Lực lượng vũ trang Ukraina, đã phát hiện nhiều thiệt hại với các mức độ khác nhau trong 12 tòa nhà chung cư và cửa sổ của một bệnh viện nhi bị vỡ.
Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên pháo kích các khu vực miền trung và biên giới của Nga, thực hiện các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tiến hành phá hoại.
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phòng không Nga bắn hạ 15 tên lửa Vampire do Kiev phóng
Tỉnh Belgorod tuyên bố mức độ nguy hiểm khủng bố màu vàng. Mức độ cảnh báo này bao gồm tăng cường công việc của các cơ quan thực thi pháp luật, tiến hành khám xét tại các ga xe lửa và những nơi đông người khác, đặt các tổ chức y tế trong tình trạng báo động cao và tăng cường an ninh tại các cơ sở chiến lược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала