Tại sao truyền thông phương Tây im lặng về số nạn nhân vụ tấn công khủng bố Crocus?

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ nổ súng tại Tòa thị chính Crocus
Hậu quả của vụ nổ súng tại Tòa thị chính Crocus - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Truyền thông phương Tây được chỉ thị im lặng về số nạn nhân vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus, Bộ Ngoại giao Nga cho biết. Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, nhà khoa học chính trị Alexander Dudchak bày tỏ quan điểm rằng điều này càng khẳng định các nước phương Tây liên quan với tội ác này.
Bộ Ngoại giao Nga cho biết, truyền thông phương Tây được chỉ thị che giấu số nạn nhân của vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus.

“Điều khiến nỗ lực của phương Tây nhằm đánh lạc hướng cộng đồng thế giới khỏi những kẻ thực sự tổ chức và những người hưởng lợi, đặc biệt đáng nghi, là chỉ thị dứt khoát không đưa tin về quy mô thực sự của thảm kịch trên các phương tiện truyền thông: chưa kể số nạn nhân vụ tấn công khủng bố, số người chết, số trẻ em thiệt mạng. Điều đó nhằm loại trừ các cuộc biểu tình phản đối của người dân bình thường trước những gì đã xảy ra”, Bộ Ngoại giao Nga cho biết trên Telegram.

Lính cứu hỏa dập tắt mái nhà cháy của nhà hát Crocus City Hall, nơi vụ nổ súng xảy ra. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.04.2024
Ủy ban điều tra Nga сố thông tin về liên quan giữa Ukraina vàn hững kẻ khủng bố ở nhà hát Crocus
Bộ Ngoại giao Nga lưu ý rằng phương Tây đang cố gắng củng cố phiên bản sự kiện của mình trong không gian thông tin, phủ các cơ quan đặc biệt Ukraina liên quan đến các tội phạm.
Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, nhà khoa học chính trị kiêm chuyên gia tại Viện các nước CIS, ông Alexander Dudchak bày tỏ quan điểm rằng điều này càng xác nhận các nước phương Tây liên quan trong vụ tấn công khủng bố.

"Chính sách biên tập của các phương tiện truyền thông hàng đầu phương Tây được phối hợp và thông tin được trình bày theo một giọng điệu nhất định. Tất cả điều này không phải ngẫu nhiên, điều này khẳng định thực tế rằng họ (phương Tây) đã trực tiếp tham gia vào vụ này. Nếu không, tại sao lại có những mệnh lệnh như vậy được đưa ra, nếu họ không quan tâm đến vấn đề này? Phương Tây luôn tích cực trong không gian thông tin, họ là những bậc thầy vĩ đại trong lĩnh vực này. Các phương tiện truyền thông hiểu rằng nếu họ đưa ra những thông tin khác nhau, họ sẽ gặp vấn đề. Đó là khẳng định toàn bộ Phương Tây đều được kết nối bằng một chuỗi, họ kiểm soát nhà nước khủng bố và trên thực tế, họ không chừa bất kỳ phương pháp nào” - ông Alexander Dudchak cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала