Đặc nhiệm Ukraina thu hút tổ chức khủng bố quốc tế ngầm thực hiện các vụ tấn công khủng bố ở LB Nga

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhÔng Alexander Bortnikov, Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang (FSB)
Ông Alexander Bortnikov, Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang (FSB) - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2024
Đăng ký
Ukraina đang phạm những tội ác man rợ ở Liên bang Nga với sự tham gia của các thành viên tổ chức khủng bố ngầm, bằng chứng là vụ tấn công khủng bố vào Nhà hát Crocus, trung tâm thông tin của Ủy ban chống khủng bố quốc gia cho biết trong một tuyên bố, trích dẫn lời của Giám đốc FSB Alexander Bortnikov.
Hôm thứ Ba, tại Matxcơva đã diễn ra một cuộc họp dưới sự chủ trì của Chủ tịch Ủy ban chống khủng bố quốc gia (NAC) Bortnikov, tại đó đã xem xét vấn đề an ninh chống khủng bố của các cơ sở phòng không và cung cấp cho chiến dich quân sự đặc biệt và các thực thể cấu thành mới của Liên bang Nga.

"Mở đầu cuộc họp, A.V. Bortnikov lưu ý rằng những kẻ theo chủ nghĩa phát xít mới ở Ukraina và những người bảo trợ phương Tây của chúng tổ chức thực hiện những tội ác man rợ nhất trên lãnh thổ nước ta. Đồng thời, chúng sử dụng những kẻ phạm tội, bao gồm cả các thành viên của tổ chức khủng bố ngầm quốc tế. Bằng chứng cho điều này là những sự kiện bi thảm gần đây ở Krasnogorsk với nhiều thương vong dân sự", - tuyên bố cho biết.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2024
Ngoại trưởng Lavrov nói về hợp tác với Trung Quốc trong cuộc chiến chống khủng bố

Kể từ đầu năm, ở Nga đã ngăn chặn 27 vụ tấn công khủng bố trong lĩnh vực vận tải, khu liên hợp nhiên liệu, năng lượng và công nghiệp quốc phòng

"Kẻ thù đã tăng cường các hoạt động nhằm gây thiệt hại cho các yếu tố quan trọng của cơ sở hạ tầng giao thông, nhiên liệu và năng lượng, các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng và các cơ sở hệ thống hậu cần cho chiến dịch quân sự và cung cấp cho các khu vực mới của Nga. Nhờ các hành động kịp thời, đã ngăn chặn được 27 cuộc tấn công khủng bố tại các cơ sở như vậy. Các nỗ lực của các đơn vị trinh sát và phá hoại Ukraina nhằm xâm nhập lãnh thổ Nga đã bị chặn đứng", - tuyên bố cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала