- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga sẽ dễ dàng tiêu diệt tiêm kích F-16 ở Ukraina

© Ảnh : Airman 1st Class Christopher SpaMáy bay chiến đấu F-16 của Mỹ
Máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga sẽ dễ dàng tiêu diệt các máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ đóng tại các sân bay Ukraina, nhà báo Đức Julian Röpcke viết trên trang mạng xã hội X.

“Trên mặt đất, máy bay sẽ trở thành mục tiêu dễ dàng của Nga”, - nhà báo lưu ý.

Röpcke cũng nhấn mạnh rằng: trong bối cảnh không có hệ thống phòng không hiệu quả ở Ukraina, việc cung cấp bất kỳ số lượng máy bay chiến đấu nào cũng trở nên vô nghĩa. Nhà báo cũng kêu gọi nhìn nhận một cách tỉnh táo về tính khả thi của việc chuyển giao F-16 cho Kiev.
Máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trong quân đội Ukraina nói thẳng về F-16
Hà Lan và Đan Mạch là những nước đầu tiên đồng ý cung cấp F-16 cho Ukraina. Nhà Trắng xác nhận Ukraina sẽ nhận máy bay chiến đấu từ nước thứ ba sau khi phi công của nước này hoàn thành khóa huấn luyện. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov lưu ý rằng Mỹ và các nước vệ tinh NATO của Mỹ tạo ra nguy cơ xảy ra xung đột vũ trang trực tiếp, gây ra nhiều hậu quả thảm khốc. Theo lời nhà ngoại giao, việc tiêm kích F-16 có khả năng mang vũ khí hạt nhân xuất hiện ở Kiev sẽ bị Nga coi là mối đe dọa từ phương Tây trong lĩnh vực hạt nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала