- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: Ukraina công khai tuyên bố về các vụ tấn công khủng bố chống lại Nga

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết, chính quyền Kiev đang công khai nói về các kế hoạch khủng bố nhằm vào cơ sở hạ tầng của Nga.

"Chế độ Kiev công khai nói về những kế hoạch hung hãn, kế hoạch khủng bố liên quan đến cơ sở hạ tầng của Liên bang Nga. Như vậy, chế độ này một lần nữa thể hiện bản chất của mình. Và minh chứng cho chúng ta thấy quyết định của Tổng thống về việc phát động chiến dịch quân sự đặc biệt là hoàn toàn đúng”, - ông nói với các phóng viên, trả lời câu hỏi về cuộc phản công của Ukraina và kế hoạch phá hủy Cầu Crưm.

«Cái chết của người lính». Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại 1941-1945. Mặt trận Crưm, hướng Kerch, tháng 4-tháng 5 năm 1942. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2024
FSB giải mật tài liệu về tội ác của Đức quốc xã ở Crưm

Những lời đe dọa của Zelensky chứng minh tính hợp lệ của việc bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt

Trước đó, Zelensky nói rằng ông đang chuẩn bị kế hoạch cho một cuộc phản công mới và muốn bao gồm cả việc phá hủy Cầu Crưm.

"Như vậy, ông ấy một lần nữa chứng tỏ bản chất của mình. Zelensky chứng minh cho chúng ta thấy tính đúng đắn tuyệt đối của quyết định của tổng thống tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt", - ông nói với các phóng viên, khi trả lời câu hỏi về cuộc phản công của Ukraina và kế hoạch của nước này nhằm phá hủy cầu Crưm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала